fbpx
Home
|
ข่าว

“ศิธา” เผยอาจเปลี่ยนสถานที่จัดปราศรัย

Featured Image
“ศิธา” เผยอาจเปลี่ยนสถานที่จัดปราศรัย ยังไม่ชัดจัดก่อนเลือกตั้ง 7 วัน ขณะเสียงตอบรับประชาชนเพิ่มขึ้น

 

 

น.ต.ศิธา ทิวารี ผู้สมัครผู้ว่ากทม. หมายเลข 11 พรรคไทยสร้างไทย กล่าวถึง การวางแผนในการจัดปราศรัยใหญ่ว่าได้มีการวางแผนแล้วเพื่อที่จะจัดคิวกับทางคณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) ซึ่งเดิมคาดว่าจะจัดที่ลานคนเมือง แต่เกิดการเปลี่ยนแปลงจึงคาดว่าอาจจะเปลี่ยนสถานที่หรือเปลี่ยนวันในการจัดปราศรัย ซึ่งขณะนี้กำลังประสานอยู่ว่าจะเป็นพื้นที่ใดและวันใดกันแน่ อย่างไรก็ตามยังไม่ได้ระบุวันที่แน่ชัด ว่าจะเป็นช่วง7 วัน ก่อนการเลือกตั้งในวันที่ 22 พฤษภาคมหรือจะปราศรัยให้เร็วขึ้น

 

สำหรับเสียงตอบรับจากประชาชนในช่วงนี้ จะเห็นได้ว่าประชาชนรับรู้มากขึ้นกว่าเดิมเยอะ รู้จักตนเองรู้จักพรรคไทยสร้างไทยเพิ่มมากขึ้น สำหรับประชาชนวัยกลางคนที่รู้จักกันก่อนหน้านี้แล้วก็จะมีการทักทายกันแต่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ไม่เคยเห็นหน้าตามาก่อนก็เริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น นอกจากนี้ยังมีการทำสื่อออนไลน์เพื่อที่จะประชาสัมพันธ์นโยบายให้กับคนรุ่นใหม่ ได้รับทราบทั้งเฟสบุ๊ค ส่วนตัว เฟซบุ๊คพรรค รวมถึงทวิตเตอร์ด้วย ซึ่งทุกอย่างกระทำการตามกฎหมายอยู่แล้วในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการจัดทำสื่อ

 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.ในครั้งนี้จะมีประชาชนออกมาเลือกตั้งไม่น้อย เพราะไม่ได้มีการเลือกตั้งผู้ว่ากทม.มาหลายปีแล้ว และตนเชื่อว่าในครั้งนี้ประชาชนตื่นตัวเยอะและมีผู้สมัครเยอะ ในส่วนตัวอยากให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งไม่ว่าจะรักใครชอบใครก็ตาม เพราะคนที่เลือกเข้าไปก็จะเป็นเสียงส่วนใหญ่ของคนกทม. ทั้งนี้นโยบายทุกด้วยของตน หากตนได้เป็นผู้ว่าฯ กทม.นโยบายต่างๆก็สามารถใช้ได้ทันที แต่หากไม่ชนะการเลือกตั้ง ตนก็ยังทำงานการเมืองต่อในระดับประเทศ แต่ตนยากให้นำนโยบายของตน ทั้งเรื่องกีฬา และเรื่องบริหารน้ำท่วม ที่อาจจะไม่ต้องใช้งบประมาณเลย แต่อยู่ที่การบริหารจัดการ และเชื่อว่าจะช่วยแก้ปัญหาน้ำท่วมได้

 

ส่วนกรณีที่ศาลสั่งให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ชดใช้อดีต ส.ส.เชียงใหม่พรรคเพื่อไทยรวม 70กว่า ล้าน เหตุแจกใบส้มไม่รอบคอบนั้น ตนมองว่า กกต. ก็ทำงานด้วยความระมัดระวังแล้ว เพียงแต่ในมุมของศาลที่พิจารณาละเอียดกว่า เชื่อว่าหลังจากนี้ทุกฝ่ายจะทำงานอย่างรอบคอบกันมากขึ้น รวมถึงพรรคไทยสร้างไทยด้วย

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube