fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

รอเลย! “อนันดา” คอนเฟิร์มประกบ “แอน ทองประสม” ลง The World of the Married  

Featured Image

รอเลย! “อนันดา” คอนเฟิร์มประกบ “แอน ทองประสม” ลง The World of the Married

มีการคอนเฟิร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับการวางตัวละครในซีรีย์เกาหลีรีเมคเวอร์ชั่นไทย ที่ถูกจับตามองอย่างเรื่อง The World of the Married ที่ได้หนุ่มฮอตอย่าง “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” มาประกบคู่กับเจ้าหญิงของวงการอย่าง “แอน ทองประสม” และเสริททัพด้วย “แพทริเซีย กู้ด” ซึ่งทันทีที่มีการปล่อยภาพออกมาก็เรียกเสียงฮือฮา และมีการพูดถึงไม่น้อยเลยทีเดียว

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม “อนันดา” เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงการรับบทบาทในเรื่องดังกล่าวว่า “จริงๆก็เป็นเรื่องที่เราคุยกันมาพักใหญ่แล้ว รวมทั้งได้คุยกับทางพี่แอนเองว่าเราอยากร่วมงานกันสักเรื่องหนึ่ง ตอนแรกคิดว่าไม่น่าจะเป็นเรื่องนี้ ต้องบอกตรงๆว่าสำหรับเรื่อง The World of the Married นี้ก็มีการวางตัวกันมาหลายครั้งพอมาถึงผมมันอาจจะผ่านมาแล้วหลายคน ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน เขาอาจจะหาพระเอกที่เลวไม่พอมั้ง คือผู้กำกับเขาอยากให้ผมดูของอังกฤษ ผมก็เลยไปดูของอังกฤษ ดูแล้วก็ตกใจเหมือนกันครับตกใจจนโทรไปหาพี่แอน ถามพี่แอนว่าจะเอาแบบนี้เลยใช่ไหม ผมโอเคนะ ผมลุยด้วยอยู่แล้วแต่ว่าพี่แอนจะขนาดนี้เลยใช่ไหม”

“จริงๆเสน่ห์ของเรื่องนี้มันไม่ได้อยู่ที่ว่าตัวละครตัวไหนมันเลวหรอก ตอนแรกผมเคยได้ยินถึงเรื่องนี้แล้วพอเค้าติดต่อผมมาทุกคนตื่นเต้นมาก ผมก็รู้สึกว่าทำไมจะอะไรขนาดนั้นก็มีคนบอกว่าต้องไปดูพอไปดูแล้วก็ได้เห็นว่ามันเป็นเนื้อหาที่ผมเชื่อว่านักแสดงทุกคนอยากจะได้แสดงเพราะว่าทุกบทบาทมันน่าสนใจมากไม่มีใครดีไม่มีใครเลว ทุกคนเป็นคนเป็นมนุษย์มากเราถึงเข้าใจได้ว่าทำไมพี่แอนถึงบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เขาต้องการแสดง คือทุกตัวละครน่าสนใจหมด เรื่องนี้ผมก็ค่อนข้างตื่นเต้นเหมือนกันว่าเวอชั่นไทยจะเป็นอย่างไร เพราะว่าพื้นที่ของละครของเวอร์ชั่นไทยมันมีเยอะมากกว่าของอังกฤษ เพราะของอังกฤษมีแค่ 10 ตอน ส่วนของเกาหลีรู้สึกว่าจะมี 16 ตอนแต่ของเรามีตอนในบท 24 ตอน”

นอกจากนี้หนุ่ม “อนันดา” ยังอัปเดตสถานะหัวใจของตัวเองและแฟนสาว “ณัฐ ณิชชา” ว่าตอนนี้ก็มองเรื่องอนาคตร่วมกัน แต่หากมีอะไรที่ออฟฟิเชียลเมื่อไหร่จะมาบอกอีกที

“ เดี๋ยวมีอะไรเป็นทางการเดี๋ยวจะบอกทีเดียวครับ มันก็ตามความเหมาะสม แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันไม่ใช่แค่ผมคนเดียว มันเป็นเรื่องของครอบครัวด้วย เลยรู้สึกว่าถ้ามันมีอะไรที่ออฟฟิศเชียลจริงๆก็เดี๋ยวบอกครับ ก็มีคุยคุยบ้างครับ ถามว่าพร้อมไหมผมว่าก็ถึงเวลาแล้วนะ ผมว่าผมก็พร้อมในระดับหนึ่งแล้ว คือพูดตรงๆอย่างผม ผมมองว่าเป็นเรื่องของความสัมพันธ์ในระยะยาว เริ่มหาคนที่จะเป็นคู่ชีวิตเราได้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เรื่องของการแต่งงานมันเป็นเรื่องของการทำเพื่อครอบครัว เรื่องของประเพณีและความถูกต้องก็ถึงบอกว่าเมื่อได้คุยกับทุกคนและมีอะไรเป็นทางการแล้วเดี๋ยวจะบอกทีเดียวครับ เรื่องงานแต่งก็เคยคุยกันไว้ว่าถ้าเป็นต่างจังหวัดได้ก็ดีเพราะว่าเราทั้งคู่ก็ชอบฟิวต่างจังหวัด”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube