fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อั้ม พัชราภา” เขินคนแซวว่าที่ลูกสะใภ้ พร้อมหน้า “แต้ว ณฐพร” วันเกิดแม่ “ไฮโซพก”

Featured Image

ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่ตลอด สำหรับซุปตาร์สาวสุดฮอตอย่าง “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเปิดใจยอมรับไม่ค่อยได้เจอกับหวานใจ “ไฮโซพก ประธานวงศ์” เพราะสถานการณ์โควิด แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าจะทำให้แฟนๆอมยิ้ม เมื่อมีภาพของสาว “อั้ม พัชราภา” ร่วมเฟรมกับครอบครัวของฝ่ายชายในงานวันคล้ายวันเกิดของคุณแม่ “ไฮโซพก” ซึ่งก็มี “แต้ว ณฐพร” แฟนสาวของ “ไฮโซณัย” อยู่ด้วย จนหลายคนเข้าไปคอมเมนต์แซวว่าพร้อมหน้าว่าที่ลูกสะใภ้ใหญ่ และสะใภ้เล็ก งานนี้พอมีโอกาสได้เจอสาว “อั้ม พัชราภา” เจ้าตัวก็เปิดใจว่า

“เพื่อนลูกชายก่อนได้ไหมคะ เวลาอ่านแล้วสะดุ้ง ก็ได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆ ค่ะ สะดุ้งเลย (หัวเราะ) แต่คุณพกเขาสะดุ้งด้วยไหม ก็ไม่ได้ถามค่ะ แต่กับคุณแม่เราเจอบ่อยอยู่แล้วค่ะ (ยิ้ม) ก่อนหน้าไม่ค่อยได้เจอกัน ก็ถ้าไม่มีอะไร นี่ก็ไม่ได้กันเจอค่ะ นานๆ กินข้าวที เอาเป็นว่า เดี๋ยวคนก็จะถามว่าห่างกันอีก แต่จริงๆ 2-3 ปีแล้ว คือช่วงแรกก่อนโควิดก็จะเจอกันอาทิตย์ละ 3-4 วัน พอโควิดก็ 10 วันเจอทีหนึ่ง บางทีก็ 2 อาทิตย์หรือเดือนหนึ่งค่ะ สมมติเขาไปเจอใคร เราไปเจอใคร ก็ต่างคนต่างกักตัวแล้ว ต่างคนต่างระวัง”

นอกจากนี้สาว “อั้ม พัชราภา” ยังเปิดใจเรื่องที่จะขายรถด้วยว่า…“ยังค่ะ ตีราคาก่อน เขาบอกว่าตอนนี้ราคาดี ของทุกอย่างแพงหมด เราก็เลยอยากจะขายของทุกอย่างเลย (คนแย่งกันอยากซื้อรถเรา?) ยังไม่ได้ขายเลยค่ะตอนนี้ กลัวคนจะไม่เอาเหมือนกัน ยังไม่ขายค่ะ ตีราคาอยู่ ถ้าราคาสูงก็ขาย งงมากทุกอย่าง กระเป๋า นาฬิกา แพงขึ้นหมดเลย อะไรขายได้ก็อยากจะขาย แต่ยังไม่ได้ขายสักชิ้นเลยนะคะ กลับมาดูๆ ไม่เคยใช้เลย เพราะโควิดไม่ได้ทำอะไรเลย แต่ก็เสียดาย คิดถึงด้วยค่ะ (แต่ปกติเราชอบให้ของนะ?) ไม่ๆ อันนี้เก็บไว้เป็นที่ระลึก (หัวเราะ)”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube