fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปุ๊กลุก” แชร์โมเมนต์น่ารัก อวยพรวันเกิด “ไมค์ ภัทรเดช”  หวานซึ้งทุกข้อความ

Featured Image

“ปุ๊กลุก” แชร์โมเมนต์น่ารัก อวยพรวันเกิด “ไมค์ ภัทรเดช”  หวานซึ้งทุกข้อความ

เป็นคู่ที่ไม่ได้มีสถานะ แต่ว่าเป็นคนพิเศษที่สุด สำหรับสาว “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” และหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ที่มักจะมีโมเมนต์น่ารักออกมาให้ได้เห็นกันอยู่บ่อยครั้ง

อย่างล่าสุดในโอกาสพิเศษวันคล้ายวันเกิดของหนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” สาว “ปุ๊กลุก” ก็ไม่พลาดแชร์ภาพโมเมนต์น่ารักของฝ่ายชาย พร้อมกับพรั่งพรูเขียนข้อความอวยพรวันคล้ายวันเกิด ที่ผ่านแล้วต้องยิ้มตาม เพราะทั้งหวานทั้งซึ้งเลยจริงๆ

“เรารู้จักเธอ… ในช่วงเวลาที่เรามีความสุขที่สุด .. และเราก็มีเธอข้างๆในช่วงเวลาที่ทุกข์ที่สุดในชีวิต เราคงผ่านมันมาไม่ได้แบบนี้ถ้าไม่มีเธอคอยเป็นกำลังใจ และคอยช่วยเหลือทุกอย่าง เราอยากขอบคุณสำหรับทุกๆอย่าง … ขอให้สิ่งดีๆที่เธอมอบให้คนอื่นเสมอ ส่งผลให้เธอได้รับสิ่งดีๆมากมาย ขอพระเจ้าอวยพรเธอทุกเรื่องทั้งสุขภาพ และการงาน ให้ประสบความสำเร็จสูงขึ้นทางเดียว เหมือนนกอินทรีย์เลยน้า ดีใจที่มีเธอในทุกๆวันของชีวิต อยู่ด้วยกันไปทุกกกๆปีเลยน้าา ขอพระเจ้าอวยพรนะคะ สุขสันต์วันเกิดค้าบ ❤️”

นอกจากนี้สาว “ปุ๊กลุก” ที่อวยพรให้หนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” แล้วก็ยังมีเพื่อนพี่น้องดารา นักแสดง รวมถึงแฟนคลับที่เข้ามาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับหนุ่ม “ไมค์” ด้วย

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube