fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ปู แบล็คเฮด”พรั่งพรูความรู้สึกคิดถึง “นุ๊กซี่” ผ่านเอ็กซ์คูลซีฟMV“สัญญา”

Featured Image

เพิ่งสูญเสียแฟนสาว “นุ๊กซี่-อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์” ด้วยโรคมะเร็งไปไม่นานท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว เพื่อนสนิท รวมถึงแฟนหนุ่มอย่าง “ปู แบล็คเฮด” ที่ยอมรับว่ายากเกินจะทำใจและยังคงคิดถึงทุกๆวัน  ล่าสุดเจ้าตัวหยิบเอาเพลง “สัญญา” ของแบล็คเฮดมาทำเป็นเอ็กซ์คูลซีพเอ็มวีแทนความคิดถึง โดยปู แบล็คเฮดกล่าวว่า…

“ยอมรับเลยว่า ช่วงนี้ก็หนักหน่อย ทุกอย่างที่เคยเป็น ยิ้ม หัวเราะ พูดคุย ก็จะต่างไป ฟังเพลงก็ไม่เพราะ ทานอาหารก็ไม่อร่อย ยังงงมองไม่เห็นอะไรที่ชัดเจนในวันต่อๆไป และไม่มีวันไหนวินาทีไหนเลยเลยที่ไม่คิดถึงน้อง วันนี้ก็เลยมาถ่ายทำเอ็กซ์คูลชีพเอ็มวีเพลงสัญญา ซึ่งเป็นเพลงที่เคยอยู่ในอัลบั้ม Full Flavor ของแบล็คเฮด เพื่อเป็นการระลึกถึงน้องนุ๊ก แฟนผม เป็นการบันทึกภาพความทรงจำหลายๆสิ่งที่เราสองคนทำร่วมกัน ถึงแม้วันนี้เธอจะไม่อยู่แล้ว แต่หลายสิ่งหลายๆอย่างในเอ็มวีนั้นเป็นสิ่งที่เป็นภาพความประทับใจเป็นภาพที่ทำให้ผมนึกถึงจนถึงวินาทีนี้ แล้วก็ไม่น่าจะมีวันลืมได้ง่ายๆ และก็หวังว่าวันหนึ่งเราคงได้เจอกับน้องใหม่อีกครั้งนึง แต่ว่าก็ไม่ทราบนะครับว่าเมื่อไหร่ แต่ยังไงก็แล้วแต่ฝากเพลงนี้ไว้ให้กับเพื่อนๆหลายๆคนด้วยนะครับ ว่าการมีความรักที่อยู่ข้างๆเป็นสิ่งที่ดีที่สุด เพราะฉะนั้นหากคุณมีคนรักก็อยากให้ดูแลเค้าในยามที่เรายังดูแลได้อยู่เพราะไม่เช่นนั้นแล้วเนี้ยถึงวันที่ เราไม่ได้อยู้ด้วยกันเราจะนั่งนึกเสียใจทีหลัง ส่วนในเรื่องราวของในเอ็มวีในเมื่อมันเกี่ยวพันกับผมกับน้องนุ๊กก็เลยเลือกให้มาถ่ายที่บ้านที่เป็นที่ที่เราอยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมงในเวลา 5 ที่ผ่านมาจริงๆแล้วภาพหลายๆภาพก็ถ่ายที่บ้านความทรงจำทั้งหมดทั้งสิ้นไม่ว่ากล้องแพลนไปตรงไหนสายตาจะหันไปทางไหนก็แล้วแต่ ในเรื่องราวก็จะบ่งบอกเลยว่าทุกวินาทีทุกนาทีทุกชั่วโมง 5 ปีที่ผ่านมาเราทำอะไรบ้างในบ้านหลังนี้ จนถึงทุกวันนี้สภาพจิตใจของผมก็พยายามแข็งแรง เพราะไม่อยากให้คนที่จากไปเป็นห่วง แต่ที่สุดแล้วทุกส่วนของบ้านทุกมุมของบ้านมันยังยากอยู่ เพราะว่าเราก็ยังไม่อยากเปลื่ยน จริงๆแล้วผมก็ยังไม่อยากลืม ทั้งๆที่ใครหลายๆคนก็บอกว่าต้องเข้มแข็งนะเดี๋ยววันหนึ่งก็จะลืมได้แต่ ณ.วันนี้ใจผมเองก็ยังไม่อยากลืม ก็ยังอยากจดจำทุกๆฉากทุกๆตอน ทุกๆชั่วโมงที่เราอยู่ด้วยกันให้มันลึกลงไปข้างในที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ แต่ถึงวันนึงที่มันแข็งแรงขึ้นจริงๆ ถึงวันนึงที่มันใช้เวลานานมากแล้วก็คงจะแข็งแรงทั้งภายนอกและภายใน ถ้า ณ.วันนี้เอ็มวีตัวนี้หรือสิ่งที่ทำเหล่านี้ไปถึงน้องก็คงได้รับรู้แหละครับ เพราะว่าเรามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เราอยากทำด้วยกัน แต่ก็ไม่มีโอกาสได้ทำก็หวังว่าวันนี้เค้าคงจะมีโอกาสได้เห็นคงยิ้มลึกอยู่ข้างบน ขอให้หนูมีความสุขมากๆนะคะขอให้อยู่บนนั้นขอให้หนูเป็นที่ยินดีสำหรับทุกๆคนบนนั้นในโลกแห่งนั้นตรงนี้ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรเดี๋ยววันนึงพี่จะดีขึ้น แล้วเมื่อไหร่เมื่อนั้นเราคงได้เจอกัน และประมาณเดือนหน้าฝากติดตามด้วยนะครับซิงเกิลใหม่ของ แบล็คเฮด เพลงเหลียวหลัง เพลงนี้จริงๆแล้วโดยคอนเซ็ปต์เนี้ยผมกับน้องนุ๊กช่วยๆกันคิดมา แล้วชื่อเพลงก็เป็นน้องนุ๊กเลย เพลงนี้เป็นเพลงช้ากลิ่นอายแบล็คเฮดเลย แต่สีสันดนตรีก็จะเป็นกลิ่นอายใหม่ๆเข้ามาผสมผสานด้วย ฝากไว้ด้วยครับ”

ติดตามเอ็กซ์คูลซีฟเอ็มวีเพลง “สัญญา” ได้แล้ววันนี้ทางโชเชี่ยล “ข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์” Khaosan Entertainment fb /youtube khaosan_entertainment iG

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube