fbpx
Home
|
ข่าว

“บิ๊กป้อม” ขึ้นป้ายผิดที่ ผิดเวลา

Featured Image
“อนุสรณ์” ชี้ “บิ๊กป้อม” ขึ้นป้ายผิดที่ ผิดเวลา คิดช้าไม่ทันการณ์

 

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองเลขานุการคณะกรรมการยุทธศาสตร์และทิศทางการเมืองพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ขึ้นป้ายอวยพรวันสงกรานต์ในถนนเส้นหลักทั่วประเทศ ว่า พล.อ.ประวิตร ขึ้นป้ายผิดที่ ผิดเวลา คิดช้าไม่ทันการณ์ อยู่มาตั้งเกือบ 8 ปี ผ่านเทศกาลสงกรานต์มา 8 ครั้ง ไม่เคยมีป้ายห่วงใยประชาชน ดันมาขึ้นป้ายช่วงจังหวะที่ถูกจับตามองว่ากำลังเผชิญกับวิกฤติความสัมพันธ์ของเครือข่ายอำนาจ 3 ป. พล.อ.ประวิตรอาจหวังฟลุ๊คได้ขึ้นเป็นนายกฯ

 

หากเกิดการเปลี่ยนแปลงทางการเมือง แต่ต้องดูบริบทให้ครบถ้วนรอบด้านด้วยว่าประชาชนจะยอมรับได้หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ปล่อยโอกาสทองตอนศึกอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งที่แล้วให้หลุดมือไปที่จะปล่อยให้ส.ส.โหวตคว่ำพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชานายกรัฐมนตรี กลางสภา การมาขึ้นป้ายหรือมาทำอะไรตอนนี้คงไม่ทันแล้ว สนิมเกิดจากเนื้อใน ไม่มีใครทำให้ 3 ป. มีปัญหา นอกจาก 3 ป.ด้วยกันเอง 3 ป.ไม่กินเส้น กินเกาเหลาว่าหนักแล้วแต่ถ้าถึงขั้นกินเกาเหลาคนละร้านถือว่าหนักมาก ไม่มีใครบังคับให้ พล.อ.ประวิตรขึ้นป้าย แต่การเลือกกระทำการดังกล่าวอาจมีเจตนาเล็งเห็นผลว่าหากเกิดอุบัติเหตุทางการเมืองพล.อ.ประวิตรพร้อมเป็นนายกฯ

 

เห็นใจเจ้าหน้าที่ ที่ต้องมีภาระเข้าไปรื้อถอนป้ายที่ไม่ได้ขออนุญาตติดของพล.อ.ประวิตร ในขณะที่มีภารกิจมากในช่วงเทศกาล การกระทำดังกล่าวจึงเป็นการคิดที่ผิดที่ผิดเวลาคิดช้าไม่ทันการณ์ของพล.อ.ประวิตรและประชาชนไม่ได้ประโยชน์อะไร

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube