fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เผ็ดกว่านี้ก็พริกทั้งสวน “แพท” เลิฟซีนดุ นัวเนีย “ท็อป” ยอมรับทั้งเขินทั้งเกร็ง

Featured Image

เผ็ดกว่านี้ก็พริกทั้งสวน  “แพท” เลิฟซีนดุ นัวเนีย “ท็อป” ยอมรับทั้งเขิน ทั้งเกร็ง

            สลัดภาพจากนางเอกสาวสวยวัยใสมารับบท ไลฟ์โค้ช ผู้หญิงเก่ง สวย เซ็กซี่  ในละครสุดแซ่บแห่งปี “ปมเสน่หา” ของผู้จัด เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย บริษัท โชว์อิท จำกัด กำกับโดย ทรงศักดิ์ มงคลทอง  ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างดี สำหรับ  แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด ถือเป็นบทพิสูจน์ที่เธอสามารถก้าวผ่านมาได้อย่างสวยงาม

            ช่วงวันหยุดสงกรานต์ (วันพฤหัสที่ 14 เมษายนนี้) เรามีฉากเลิฟซีนเด็ดมาให้ชมกัน โดยเป็นตอนที่ปาริฉัตร(แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) มาหาตฤณ(ท็อป จรณ โสรัตน์) ถึงในห้องพักที่ไร่ภูวริช  พอเจอกัน ตฤณเชิญชวนปาริฉัตรเข้าห้อง ต่างคนต่างนัวเนียนเข้าหากัน ต่างคนต่างช่วยกันถอดเสื้อผ้า จากนั้นไม่พูดอะไร กอดจูบกันแบบเต็มที่

            ฉากนี้ถ่ายทำกันที่บ้านพัก รีสอร์ทแถวเขาใหญ่ ถือว่าเป็นฉากยากของทั้งแพท และ ท็อป โดยเฉพาะสาวแพท ตั้งแต่เล่นละครมา ยังไม่เคยเล่นเลิฟซีนกอดจูบนัวเนียแบบนี้มาก่อน แล้วอารมณ์ของตัวละครในเรื่องก็มีความหลากหลายมาก ทำให้ทั้งเขิน และ เกร็งมาก แทบจะเล่นไม่ถูกเลยทีเดียว ดีที่ได้ผู้กำกับ วุ้น ทรงศักดิ์ และ ผู้จัด เมย์ ปทิดา ช่วยอธิบายรายละเอียดของฉาก และอารมณ์ของเรื่อง แพท บอกว่าพยายามตั้งใจเล่นตามสิ่งที่ผู้กำกับ และ ผู้จัดต้องการ และด้วยความตั้งใจ ก็เลยถ่ายกันแบบเทกเดียวผ่าน ได้มุมภาพสวยๆ และอารมณ์ตัวละครตามที่ต้องการ

            ติดตามชมฉากเลิฟซีนดุๆฉากนี้ พร้อมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเรื่องได้ในละคร “ปมเสน่หา” วันพฤหัสที่ 14 เมษายนนี้ เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube