fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“หนุ่ม กรรชัย” เตรียมแจ้งความ หลังเพจปลอมอ้างเป็น “บังแจ็ค” ขู่ฆ่า

Featured Image

“หนุ่ม กรรชัย” เตรียมแจ้งความ หลังเพจปลอมอ้างเป็น “บังแจ็ค” ขู่ฆ่า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

 

จากกรณีที่ พิธีกร “หนุ่ม กรรชัย”  ออกมาด่ากราด แบบไม่ไว้หน้า “นายราชา ไฮเดอร์” หรือ “บังแจ็ค” กลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์  หลังถูกพาดพิงในประเด็นคลิป แตงโม นิดา กับผ้าลูกไม้สีขาว  แบบไม่มีเกรงกลัว

ขณะที่ วันนี้ 10 เมษายน 2565 เฟซบุ๊กของ ทนายตั้ม หรือ ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด   เผยว่า มีการแคปเฟซบุ๊กที่อ้างว่าเป็นบังแจ็ค โพสต์รูปปืนและขู่หนุ่ม กรรชัย ว่า “ระวังตัวเอาไว้ ลูกปืนจะมาจากไหนก็ไม่รู้ ระวังตัวให้ดี”

ทั้งนี้ทนายตั้ม ยังระบุอีกว่า “ตนรู้สึกเป็นห่วงความปลอดภัยของหนุ่ม กรรชัยมาก ไม่รู้ตำรวจเห็นหรือยัง น่าจะดำเนินคดีกับบังแจ็คได้แล้วที่สร้างความวุ่นวายกับคนไทยมากเหลือเกิน อย่างไรก็ตาม เพจที่ขู่หนุ่ม กรรชัย เป็นเพจปลอม ก็หวังว่าตำรวจจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดง

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้แชร์โพสต์ของทนายตั้ม พร้อมระบุว่า “พอจะทราบมาบ้างครับ ขอบคุณทุกท่านที่เป็นห่วงนะครับ … ผมโอเคครับ” โดยมีแฟนคลับเข้ามาแสดงความเป็นห่วงและให้กำลังใจกันจำนวนมาก

 

โดย หน่ม กรรชัย กับ ทนายตั้ม เตรียมเข้าแจ้งความ ในวันนี้ 10 เมษายน 2565 เวลา 17.00 น. ที่สน.ลุมพินี  ซึ่งทั้ง ทนายตั้ม หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย และ แจ๊ส ชวนชื่น จะดำเนินคดีร้องทุกข์กล่าวโทษบังแจ็ค ในความผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ข่มขู่คุกคาม พรบ.คอมพิวเตอร์ ในการลงข้อมูลอันเป็นเท็จเกี่ยวกับการกระทำผิดทั้งหมด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube