fbpx
Home
|
อาชญากรรม

รวบ!! กระบะขับฝ่าไฟแดงหวิดชนคนท้อง

Featured Image
รวบแล้วกระบะฝ่าไฟแดงหวิดชนพยาบาลท้องขณะข้ามทางม้าลาย ตำรวจแจ้ง4ข้อหา ยอมรับไม่ได้ตรวจแอลกอฮอล์

 

พล.ต.ต.ตรีจิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุมนายวีรยุทธ จำปาราช ผู้ต้องหาขับขี่รถยนต์กระบะ อีซูซุ สีขาว ทะเบียน 1 ฒญ 5772 กรุงเทพฯ ขับฝ่าสัญญาไฟแดงเกือบพุ่งชนพยาบาลตั้งครรภ์ บริเวณหน้าโรงพยาบาลย่านลุมพินี ซึ่งกรณีดังกล่าวมีผู้ใช้เฟซบุ๊ก คนหนึ่ง”Ginhom Nakab” ได้นำคลิปวิดีโอของกล้องหน้ารถยนต์ที่สามารถบันทึกภาพไปโพสต์ในโซเชียลมิเดีย จนเกิดการวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากเนื่องจากเกรงจะเกิดเหตุซ้ำรอยกับกรณีของหมอกระต่าย

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาหลังเกิดเหตุตำรวจ สน.ลุมพินี ได้นำคลิปวิดีโอมาตรวจสอบ และกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงจนพบรถคันกล่าว และได้เรียกมาสอบสวน รวมทั้งยึดรถคันที่ก่อเหตุไว้ที่ สน.ลุมพินี

 

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวว่าจากการสอบปากคำ นายวีรยุทธ ให้การยอมรับว่าเป็นผู้ที่ขับรถคันดังกล่าวตามเวลาที่เกิดเหตุจริง โดยได้ขับรถมาจากอำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เพื่อนำอาหารสดส่งให้กับโรงเรียนย่านสาทร ถนนศาลาแดง และขณะนั้นกำลังไปส่งอาหารต่อที่ถนนสามเสน 11 และไม่คุ้นชินเส้นทางจึงเปิดจีพีเอสดูในโทรศัพท์มือถือ โดยที่ไม่สังเกตบริเวณดังกล่าวเป็นทางม้าลาย รวมทั้งเป็นสัญญาณไฟแดง พร้อมยอมรับว่าไม่ได้มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เนื่องจากเหตุเกิดตั้งแต่วันที่ 26 มี.ค.65 เกินระยะเวลาที่จะตรวจแล้ว

 

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายวีรยุทธ 4 ข้อหา คือ ไม่หยุดรถให้คนข้ามถนนบริเวณทางข้าม,ฝ่าฝืนหรือไม่ปฏิบัติตามสัญญาณไฟจราจร, ขับรถโดยไม่มีใบอนุญาตขับรถยนต์ เนื่องจากพบว่าใบอนุญาตขับขี่หมดอายุตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายน 2559 โดยสามข้อหานี้มีโทษปรับข้อหาละ 1,000 บาท และข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย หรือความเดือดร้อนของผู้อื่น ซึ่งข้อหานี้ต้องส่งตัวฟ้องศาลแขวงปทุมวัน

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่
Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube