fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ซีซั่นนี้ไม่รอด! “เพลงขวัญ นัตยา” ติดโควิด-19 มีอาการไอ เจ็บคอมาก

Featured Image

ช่องวัน 31 ออกประกาศแจ้งผลตรวจ “เพลงขวัญ นัตยา” พบเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า “เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของ วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม  ที่ผ่านมา  “เพลงขวัญ-นัตยา”  ได้เข้าทำการตรวจ RT-PCR  ตามมาตรการป้องกัน COVID-19  ของกองละครช่องวัน 31  หลังจากนั้นในช่วงค่ำ  ได้รับการแจ้งผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่า พบเชื้อ COVID-19  ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้ดำเนินการเพื่อเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ได้ประเมินว่าสามารถให้ เพลงขวัญ-นัตยา ทำการรักษาตัวแบบ Home Isolationได้    ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง   โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง  และขอขอบพระคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัย  รักษาสุขภาพให้แข็งแรง  หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่เจ้าตัวเองก็ได้มีการโพสต์ข้อความเพื่อแจ้งข่าวผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ผลตรวจออกแล้วนะคะ DETECTEDเพลงตรวจ ATK เมื่อ 27/03 พบว่าผลเป็น 2 ขีด เลยรีบไปตรวจ RT-PCR ผลออกเมื่อคืนว่าพบเชื้อ เพลงมีอาการไอและเจ็บคอมากเลย X-RAY ปอด หมอโทรแจ้งว่าปอดปกติและหมอประเมินว่าเพลงเป็นผู้ป่วยสีเขียวเลยสามารถรักษาตัวแบบ Home Isolation ได้ดูแลตัวเองด้วยนะทุกคน….ซีซั่นนี้ฉันไม่รอด🥹”

ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพี่น้องคนในวงการ รวมถึงแฟนคลับที่ส่งให้อย่างล้นหลาม

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube