fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ลุกลาม! “เบญ เรวิญานันท์” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 เผยอาการเจ็บคอ เชื้อไม่ลงปอด

Featured Image

ลุกลามบานปลายอย่างต่อเนื่อง สำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรอบนี้ เรียกว่าคนในวงการบันเทิงจำนวนไม่น้อย ทยอยออกมาแจ้งผลตรวจพบเชื้อโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดช่องวัน 31 ต้นสังกัดของนักแสดงสาวแจ้งผลตรวจ “เบญ เรวิญานันท์”  พบเชื้อโควิด-19  โดยได้ระบุว่า “เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของ วันอาทิตย์ที่ 27 มีนาคม  ที่ผ่านมา  “เบญ-เรวิญานันท์” ได้เข้าทำการตรวจ RT-PCR  ตามมาตรการป้องกัน COVID-19  ของกองละครช่องวัน 31  หลังจากนั้นในช่วงค่ำ  ได้รับการแจ้งผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่า พบเชื้อ COVID-19  ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้ดำเนินการเพื่อเข้ารับการรักษาโดยแพทย์ได้ประเมินว่าสามารถให้ เบญ-เรวิญานันท์ ทำการรักษาตัวแบบ Home Isolationได้    ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิด ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง   โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะรักษาหายเป็นปกติ

โดยเจ้าตัวได้ โพสต์ข้อความลงไอจีระบุว่า “7/03/65 เกมส์ โอเวอร์จ้านุงเบญ 🤣 หลังจากที่มีอาการเจ็บคอมี3วัน เมื่อวานก็ได้มีการตรวจatk ตอนเช้า และพบว่าติดโควิดค่ะ เลยรีบไปpcrที่โรงบาล และกลับบ้านมารอฟังผล เมื่อคืนผลออกมาแล้วว่าติดชัวร์ เบญต้องขอโทษทุกคนที่ได้พบเจอและได้รับผลกระทบด้วยนะคะขอโทษจากใจจริงค่ะ 🙏🏻🙏🏻🤧 อาการเบื้องต้นตอนนี้มีแค่เจ็บคอแค่นั้นเลยค่ะ เอ็กซเรย์แล้วเชื้อยังไม่ลงปอด ไม่ได้มีอะไรอันตรายนะคะไม่ต้องห่วงนะคะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจนะคะ จะรีบหาย จะรีบกลับไปทำงาน และจะรีบออกไปซื้อกาแฟจ้าาาา😆😆🙏🏻🙏🏻 #ซีซั่นนี้เบญไม่รอด 🤣”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube