fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อินดี้ ธนทัต” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว

Featured Image

“GMMTV” แจ้งข่าว “อินดี้ ธนทัต” ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แพทย์ประเมินเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวแบบ Home Isolation ตามมาตรการแล้ว

 

 ยังทยอยออกมาประกาศติดเชื้อโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง สำหรับเหล่าคนบันเทิง ล่าสุดทางด้าน GMMTV ต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่ม “อินดี้ ธนทัต ตันจรารักษ์” ได้ออกประกาศแจ้งว่านักแสดงหนุ่มได้รับเชื้อ COVID ด้านแพทย์ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว แยกกักตัวแบบ Home Isolation ตามมาตรการแล้ว

 โดยระบุข้อความว่า “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “อินดี้ ธนทัต ตันจรารักษ์” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID -19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2565 เวลา 12.30 น. และในวันนี้ (27 มีนาคม 2565) เวลา 17.35 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Home Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

 

ทาง “อินดี้” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “อินดี้” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี “GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

 

งานนี้ก็มีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้หนุ่มอินดี้หายป่วยไวๆเป็นจำนวนมาก

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube