fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใบเตย” อัปเดตอาการล่าสุด “น้องเวทย์มนต์” นอนซมไข้ยังสูง รู้ผล RT-PCR ตัวเองวันนี้

Featured Image

หัวอกคนเป็นแม่เรียกว่าแทบจะใจสลาย เมื่อรู้ว่าลูกน้อย “น้องเวทย์มนต์” ติดเชื้อโควิด-19 และเข้าแอดมิทรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 24 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับคุณแม่สายสตรองอย่าง “ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม”

โดย ใบเตย ได้อัปเดตอาการล่าสุดของ น้องเวทย์มนต์ ว่า ยังคงมีไข้สูง 39 องศา นอนซอม คออักเสบ และเป็นหวัด ขณะที่ตนเองก็เจ็บคอ เสียงแหบ ปวดเมื่อยตามตัว คาดรู้ผลตรวจ RT-PCR ในคืนนี้

ซึ่งใบเตย ได้อัปรูปน้องน้องเวทย์มนต์ ขณะรักษาตัว พร้อมกับเผยว่า“อัพเดทอาการวันนี้เวทย์มนต์ยังไข้ขึ้นสูง 39 คออักเสบ จมูกบวมและเป็นหวัดค่ะ นอนซม ไม่ยอมทานยาเลย หมอต้องใช้วิธีเหน็บยาแก้ไข้ทางก้น แม่กับพี่พยายาลต้องทำทุกวิถีทางให้หนูกินยาฟาวิผสมเฮลบลูบอย เพื่อฆ่าเชื้อCovid19 เช็ดตัวทุกชั่วโมงเลยค่ะ เพราะกลัวลูกสาวชัก เด็กน้อยน่าสงสารมากๆ Xray ปอดแล้ว ยังไม่มีปัญหานะคะปอดยังปกติ เชื้อยังไม่ลงปอดค่ะ ส่วนแม่ใบวันนี้ได้ทำการตรวจPcr แล้ว เพราะตื่นมามีอาการเจ็บคอเสียงแหบและปวดเมื่อยตามตัวร้าวกระดูกไปหมด คืนนี้คงจะทราบผลค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้ครอบครัวของเรานะคะ ช่วงนี้เด็กป่วยเยอะมากๆ ดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะ Stay Safe &Stay home .”

ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพี่น้องคนในวงการ และแฟนคลับ ที่ส่งให้อย่างล้นหลาม ขอให้น้องเวทย์มนต์และแม่ใบเตย  แข็งแรงหายป่วยในเร็ววัน

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube