fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 24 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 24 มี.ค.65_ไส้ใน

 ปูตินแก้เกมส่อแววก๊าซขึ้นราคา

         ปธน.วลาดิเมียร์ ปูติน แก้เกมคว่ำบาตรจากสหรัฐฯและยุโรป ประกาศให้ประเทศที่ไม่เป็นมิตรใช้เงินสกุลรูเบิลของรัสเซียเท่านั้นในการซื้อน้ำมันและก๊าซธรรมชาติจากประเทศตน ส่งผลให้ราคาก๊าซในบางประเทศพุ่งสูง และการกระทำดังกล่าวเป็นการยั่วยุนานาชาติอาจส่งผลให้สั่งคว่ำบาตรมากขึ้นกว่าเดิม

 

ทลายรังคอลเซ็นเตอร์

          ตำรวจไซเบอร์แถลงผลการจับกุมแก๊งคอลเซ็นเตอร์รายใหญ่ 28 รายใจกลางเมืองพระสีหนุ ประเทศกัมพูชา ตั้งเป็นขบวนการต้มตุ๋นหลอกเป็นตำรวจ สภ.เมืองเชียงใหม่ และพนักงาน DHL Fed EX ฉ้อโกงเงินผู้หลงเชื่อ ภายในพบอุปกรณ์สื่อสารและเอกสารสคริปต์บทพูดไว้หลอกเหยื่อมากมาย

 

พี่เต้โบกมือไม่ยุ่งคดีแตงโม

          ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กวันนี้ขอยุติการช่วยหาพยานหลักฐานเกี่ยวกับการเสียชีวิตของนักแสดง แตงโม นิดา กลับสู่หน้าที่ผู้แทนราษฎรตามเดิม ลั่นเตรียมเปิดศูนย์ช่วยเหลือผู้ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากกระบวนการยุติธรรมเพื่อรับทุกเรื่องของประชาชน

 

อาลัย บีม ปภังกร

          วงการบันเทิงแสดงความเสียใจกับการจากไปของ บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ นักแสดงวัยรุ่นจากซีรีส์เรื่อง เคว้ง โดยคำบอกเล่าจากครอบครัวทราบว่านักแสดงหนุ่มนอนหลับสนิทพยายามปลุกก็ไม่ตื่น จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลแต่ไม่เป็นผล ซึ่งในขณะนี้กำลังหาสาเหตุการเสียชีวิต ให้รอจากปากครอบครัวต่อไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube