fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ไม่รอด “ตงตง กฤษกร” ติดโควิด-19 เลื่อนงานจนกว่าจะหายดี

Featured Image

สถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ยังคงลุกลามอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหล่าคนดัง ศิลปิน ดารา ที่ต่างทยอยออกมาแจ้งผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าจะได้รับวัคซีนไปแล้วก็ตาม

อย่างล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” ก็ไม่รอดเช่นกัน หลังผลตรวจยืนยันพบเชื้อโควิด-19

โดยช่องวัน 31 ต้นสังกัดของ ตงตง ได้ออกหนังสือแจ้งว่า “ช่องวัน 31  ขออนุญาตแจ้งข่าว “ตงตง-กฤษกร”  ตรวจพบเชื้อ COVID-19 เนื่องจากเมื่อช่วงเช้าของวันพุธที่ 23มีนาคมที่ผ่านมา“ตงตง-กฤษกร” ได้เข้าทำการตรวจ RT-PCRตามมาตรการป้องกัน COVID-19  ของช่องวัน 31  หลังจากนั้นในช่วงค่ำได้รับการแจ้งผลตรวจยืนยันจากโรงพยาบาลว่า พบเชื้อ COVID-19 ซึ่งขณะนี้เจ้าตัวได้ดำเนินการเพื่อเข้ารับการรักษาตัวต่อไป พร้อมทั้งได้แจ้งไปยังผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงทั้งหมดให้ทราบเพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้อง   โดยงานทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าเจ้าตัวจะรักษาหายเป็นปกติ

ช่องวัน 31ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้องและขอขอบพระคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้  และขอให้ทุกคนปลอดภัย รักษาสุขภาพให้แข็งแรง  หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”

ขณะที่ ตงตง เอง ได้มีการโพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า “ซีซั่นนี้ผมไม่รอดและขอโทษทุกคนที่ได้รับผลกระทบด้วยนะครับ 🙏🏻 ขอบคุณสำหรับกำลังใจด้วยนะครับ ขอให้ทุกคนปลอดภัย สุขภาพแข็งแรงนะครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube