fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เจมส์ จิรายุ”แจงแล้วหลัง “โฟม” ตอกกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตไม่รู้จริงอย่าเสร่อ

Featured Image

“เจมส์ จิรายุ”แจงแล้วหลัง “โฟม” ตอกกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตไม่รู้จริงอย่าเสร่อ

ยังคงถูกจับตามองอยู่ตลอด สำหรับเรื่องความรักของหนุ่ม “เจมส์ จิรายุ” และแฟนสาวนอกวงการ “โฟม” ที่แม้ว่าจะไม่ได้ลงรูปคู่กันในโซเชียลให้คนได้เห็น แต่ก็จะมีภาพของทั้งคู่ร่วมเฟรมเดียวกันกับแก๊งเพื่อนๆออกมาให้ได้เห็นอยู่ตลอด และไม่วายเจอกระแสดราม่าอยู่บ่อยครั้ง อย่างล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์ของชาวเน็ตรายหนึ่งว่า “ถ้าไม่รู้จริงไม่เสล่อนะคะ” จากนั้นก็ได้มีการลบคอมเมนต์ดังกล่าวไป

ล่าสุดพอมีโอกาสได้เจอหนุ่ม เจมส์ จิรายุ เจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 “ได้คุยกับเขาเรื่องนี้ไหม ก็มีได้พูดคุยกันบ้างครับ คือจริงๆผมว่าอาจจะเป็นความสะสมมาแหละครับ ในสิ่งที่เขาโดนมา คือเราก็เข้าใจในฝั่งของเขา เราก็บอกว่าจริงๆเราไม่จำเป็นต้องไปตอบโต้ก็ได้ทางฝั่งของเรา ผมก็ยังไม่รู้อยู่ดีว่ามันมีสิ่งที่ถูกต้องจริงๆไหม เราควรทำอะไรจริงๆมั้ย หรือว่าควรนิ่งไปเลย หรือควรตอบโต้บ้างหรือทำอะไรบ้าง อันนี้ผมก็ไม่ทราบได้ คือผมเป็นคนที่อยู่ตรงกลาง ผมก็ตอบแทนไม่ได้  ถามว่าเขาเครียดไหมก็ต้องมีเครียดแหละ ถ้าสมมตเราเป็นคนปกติแล้วเราโดนด่าทุกวัน มันก็ต้องทีความเครียดบ้างเป็นเรื่องปกติ ผมก็บอกว่าให้กำลังใจปกติ บอกว่าสู้ๆบ้าง พยายามให้คิดว่าปล่อยๆบ้าง บั่นทอนความรู้สึกไหม ผมว่าไม่ได้บั่นทอนผมสักเท่าไหร่นะ”

นอกจากนี้หนุ่ม เจมส์ จิรายุ ยังได้อัปเดตสุขภาพหลังจากที่หายป่วยโควิดว่า  “ก็หลังจากที่หายจากอาการโควิด ผมไม่มีอาการ Long Covid หรืออะไร ก็ได้กลับมาออกกำลังกายปกติ ก็ถือว่าค่อนข้างสมบูรณ์นะ โชคดีที่ไม่มีอาการ Long Covid จริงๆตอนนี้ก็พยายามสังเกตตัวเองให้มากครับ เราออกกำลังกาย เราก็พยายามดูว่าเราเหนื่อยผิดปกติไหม หรือมีจังหวะไหนที่มันไม่ใช่จังหวะของเราไหม พยายามสังเกตและเฝ้าระวัง”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube