fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ออกัส วชิรวิชญ์” เปิดแชท “บีม ปภังกร” โทรหาลั่นไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันแล้ว

Featured Image

นับว่าเป็นข่าวที่ช็อกหัวใจแฟนๆ และเพื่อนพ้องคนในวงการบันเทิงไม่น้อย สำหรับกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงหนุ่ม “บีม ปภังกร” วัย 26ปี พระเอกซีรีส์เรื่องเคว้ง ที่จากไปขณะนอนหลับ โดยญาติพยายามปลุกเจ้าตัวแต่ก็ไม่ตื่น จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพแต่ก็ไม่เป็นผล ท่ามกลางความอาลัยของแฟนๆและคนที่ได้ทราบข่าว

เช่นเดียวกับนักแสดงหนุ่ม ออกัส วชิรวิชญ์ หนึ่งในกลุ่มเพื่อนของ บีม ปภังกร ที่เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีสตอรี่เปิดแชทข้อความที่ บีม โทรหาเมื่อ 7 มีนาคมที่ผ่านมาได้ไม่ได้รับ พร้อมกับบอกว่า “กูน่าจะรับสายมึงว่ะ ไม่คิดว่าจะไม่ได้คุยกันอีกแล้ว”

นอกจากนี้ ออกัส ยังได้โพสต์รูปภาพและคลิปแสดงความอาลัยต่อการจากไปของเพื่อน พร้อมกับเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ยังไม่อยากจะเชื่อว่าเกิดขึ้นแล้วจริงๆ มึงเป็นเพื่อนที่โคตรดีเลย หลับให้สบายนะเพื่อน ทุกคนจะรักและคิดถึงมึงตลอดไป🖤🖤 #บีมปภังกร @thebeamishere”

และอีกดพสต์เป็นคลิปเมื่อครั้งที่เจ้าตัว และ บีม ได้พูดคุยขณะสัมภาษณ์ว่า “เราเกิดวันเดือนปีเดียวกัน 31/08/39 และได้รู้จักกันตั้งแต่มัธยม จนโตมา ก็ได้ทำงานร่วมกัน และแสดงซีรี่ส์เรื่องเดียวกัน มีอะไรก็โทรปรึกษากัน บีมเป็นเพื่อนที่ดีมากๆไม่เคยเปลี่ยน ขอลงไว้เป็นความทรงจำหน่อยนะ RIP🖤🖤 #บีมปภังกร @thebeamishere”

ซึ่งก็มีแฟนๆมาร่วมคอมเมนต์แสดงความอาลัยต่อการจากไปของ บีม ปภังกร รวมถึงส่งกำลังใจให้กับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มผู้ล่วงลับด้วย

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube