fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

วงการบันเทิงช็อก! “บีม ปภังกร” นักแสดงซีรีส์เคว้ง เสียชีวิตแล้ว

Featured Image

นับว่าเป็นการสูญเสียอีกครั้งของวงการบันเทิงไทย และเรียกว่าเป็นข่าวที่ช็อกหัวใจแฟนๆไม่น้อย เมื่อมีรายงานข่าวว่า นักแสดงวัยรุ่นอย่าง “บีม ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” ที่เคยฝากฝีไม้ลายมือเอาไว้ในซีรี่ส์เรื่องเคว้ง ได้เสียชีวิตแล้ว

โดยทางญาติเล่าว่าได้เข้าไปปลุก บีม ในห้องนอนตามปกติ แต่ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ตื่น จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและพยายามกู้ชีพ แต่ไม่เป็นผล

ขณะที่ทางฝ่ายประชาสัมพันธ์ของบริษัท บรอดคาซท์ ซึ่งเป็นต้นสังกัดของ “บีม” เปิดเผยว่า “ทางครอบครัวและทางต้นสังกัดเองรู้สึกตกใจและเสียใจกับการจากไปของนักแสดงหนุ่ม โดยตอนนี้ทางครอบครัวได้ขอให้แพทย์ชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต หากมีรายละเอียดหรือความคืบหน้าอย่างไรจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง” ท่ามกลางความอาลัยของเพื่อนพ้องคนในวงการและแฟนคลับที่ทราบข่าวการจากไปของ ดาราหนุ่มในครั้งนี้

สำหรับ “บีม – ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์” เกิดเมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2539 วัย 26 ปี เข้าสู่วงการบันเทิงด้วยผลงานการแสดงเรื่องแรก ในซีรีส์น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ ซึ่งรับบท “ปราบภัย” และยังมีผลงานทางการแสดงออกมาให้ชมอย่างต่อเนื่อง อาทิ Water Boyy รักใสใส…วัยรุ่นชอบ , บางระจัน , ละครเรื่องบนเตียง, สัมผัสพิศวง ตอน โจ๋ผู้กล้า, ดวงใจในมนตรา , บทพระเอกในซีรีส์ เรื่อง เคว้ง ที่ฉายทางเน็ตฟลิกซ์

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube