fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“บอส ณัชพงศ์พล” ยิ้มแก้มแตกเฉลยเพศลูกคนแรกแล้ว สมใจคุณพ่อสุดๆ

Featured Image

หลังจากที่เกี่ยวก้อยควงแฟนสาวนอกวงการวิวาห์หวานไปเมื่อวันที่ 6 มีนาคมที่ผ่านมา สำหรับนักแสดงหนุ่ม “บอส ณัชพงศ์พล” ท่ามกลางความยินดีของเพื่อน พี่น้องทั้งในและนอกวงการ ที่เดินทางไปร่วมเป็นสักขีพยานและร่วมแสดงความยินดี  แถมขึ้นแท่นเป็นว่าที่คุณพ่อป้ายแดงอีกด้วย เพราะแฟนสาวกำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 10 สัปดาห์แล้ว

ล่าสุดงานนี้ทำเอาหนุ่ม บอส ยิ้มแก้มปริ แบบคูณสอง เมื่อผลตรวจของเบบี๋ในครรภ์แข็งแรงสมบูรณ์ดี แถมลูกคนแรกนี้ ยังเป็นเพศชายสมใจหนุ่มบอสเลยทีเดียว

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ประกาศข่าวดีลงในอินสตาแกรม ระบุว่า “หลายวันก่อนเดินไปแผนกสูติ 👼🏻 MY BABE ถาม พยาบาล เคาเตอร์ ว่า ผมตรวจ นีฟตี้ ไปเค้าบอกผม 2 weeks รู้ผล ทำไมยังไม่โทรมาเลย ถามชื่อ คุณแม่ไป เห็นเค้าหานาน เหมือนจะเจอแล้ว ไอ้เราก้อรีบ โพร่งสวนไปทันที “อย่าเพิ่งบอกเพศผมนะครับ ภรรยาผมจะงอล เค้าอยากให้ผมรู้ตอน baby shower เอาแค่บอกว่า ลูก ของผม แข็งแรง ปลอดภัยไหม” พยาบาลขำกันใหญ่ พยาบาลก้อ congrats  เห็นว่าเพิ่งแต่งงาน มี ความสุขมากๆนะคะ คุณพ่อ ผมก้อ “ครับๆๆ” และยิ้ม

ทันใดนั้น พยาบาล ก็พูดว่า “ลูก… เงียบไปพัก” ( เหมือนจำได้ว่า ห้ามบอก) “น้องแข็งแรง ปลอดภัย และปกติ นะคะ” ส่วนเพศเด๋วให้ภรรยาผมโทร มาที่นี่ละกันนะครับ กูนี่ยิ้มแก้มแตก แล้วขอบคุณมากครับละจากไป ทันใดนั้น โทรศัพท์ ดังขึ้น!!! (ผมทำสุดความสามารถที่จะทำให้รำคานจนบอกผมให้ได้ สุดท้าย กูก็ไม่รู้ อีกอยู่ดี)

หลายวันต่อมา @higherhyd นางซื้อ sneaker มาให้ บอกว่า “อะ!! ซื้อมาให้ลูก” ยิ้มแก้มแตก ลูกกู “ผู้ชาย” ตะโกนใหญ่ ทุกคนครับ น้องเบ๊บ ผู้ชายน้าค้าบบบ #ลุงๆอาๆน้าๆป้าๆ #ขยันบอกกูนักว่า #ลูกสาวแน่ๆ #ดี๊รักหนูน่ะครับน้องเบ๊บของดี๊ #แต่งตัวให้ลูกมันส์แน่ #BABE”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube