fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ก่อนลา! “เปิ้ล ไอริณ” ซัดแหลกประเทศกะลาแลนด์ ที่มีระบบไม่ยุติธรรม

Featured Image

ก่อนลา! “เปิ้ล ไอริณ” ซัดแหลกประเทศกะลาแลนด์ ที่มีระบบไม่ยุติธรรม ก่อนย้ายประเทศถาวร

 

เรียกว่าไม่ขอทนอีกต่อไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาวสายแซ่บอย่าง เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว หลังออกมาโพสต์ระบายความในใจที่อัดอั้นมานาน เพื่อซัดประเทศกะลาแลนด์ ขอใช้เวลาทีเหลืออีกแค่ 60 วัน เพื่อเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชน และขอด่าทุกระบบที่ไม่ยุติธรรม จากกรณีศึกพิพาทกับเพื่อนบ้าน ก่อนจะย้ายประเทศถาวร ไปอยู่สหรัฐอเมริกา

 

โดยระบุว่า “งานลาจ้าา.. นี่คืองานสุดท้ายในวงการบันเทิงไทย! หลังจากเสร็จเพลงนี้ ที่ทำค้างมาสี่ปี… เราจะขอย้ายประเทศถาวร ไปปักหลักที่นิวเจอร์ซีย์ สหรัฐอเมริกา!! หลังจากเมื่อวาน กูร้องไห้น้ำตาเป็นสายเลือดเรียกร้องความยุติธรรมในศาลมีน กรณีเพื่อนบ้านโยนไฟใส่บ้าน ทุบรั้ว บุกรุก และฉีดน้ำใส่หน้าด่าทอเรา แต่เรากลับถูกศาลมีนบุรีด่ากลับ ไล่เรา บอกที่นี่ไม่ใช่ตลาด! และจะฟ้องละเมิดเรากลับ!!

ในเมื่อประเทศไทยที่เราเคยรักนักรักหนา ไม่ปลอดภัยต่อชีวิตผู้หญิงตัวคนเดียวอย่างเราอีกต่อไป! เราจึงอนุญาต ให้ชีวิตนี้ ต้องอดทน ในประเทศบ้านเกิดนี้ อีกแค่ 60 วันพอ!! เพราะฉะนั้น กูขอไม่เป็นดาราละนะ! กูขอเป็นโทรโข่ง เรียกร้องสิทธิ ระบบโบราณ ระบบบ้าอำนาจในวงราชการไทย ที่แด-เงินจากภาษีประชาชน แต่ทำตัวหัวค-ยใส่ประชาชน !! กูจะด่าแม่-ทุกวัน ด่าจนมันสำนึก ถ้าใครไม่ชอบขออภัย เชิญอันฟอลค่ะ!! กูเฟกไม่เป็น กูไม่ได้มาเมนต์เอาไลก์ รึทำให้ใครชอบรึไม่ชอบ! กูจะขอใช้เวลาอันมีค่า ขอใช้เวลาที่เหลือในประเทศกะลาแลนด์นี้ เป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนตาดำๆ กูจะด่าแม่-ทุกระบบ ที่ไม่ยุติธรรมต่อประชาชน ก่อนกูไป จะด่าจนมันจนสำนึกให้ได้อะ!!!!”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube