fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“Me Mind Y” ประเดิมฤกษ์ดีบวงสรวง “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์”

Featured Image

MAME – อรวรรณ วิชญวรรณกุล ผู้จัดมือทองแห่ง Me Mind Y (มี มายด์ วาย) และ เจ้าของปลายปากกานักเขียนชื่อดัง ได้ฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวงซีรีส์วายเรื่องใหม่ “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์” (Love in ThAir The Seriesนำทีมผู้กำกับ นักแสดง และทีมงาน ร่วมพิธีบวงสรวงก่อนซีรีส์จะลงจอให้ได้ชมกันในเร็วๆนี้ ณ ลานพระพิฆเนศ หน้าห้างยูเนี่ยนมอลล์

ในงานพิธีบวงสรวง “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์” (Love in The Air The Seriesครั้งนี้ นำทีมนักแสดงโดย บอส ชัยกมล เสริมส่งวิทยะ รับบท พายุ – โนอึล ณัฐรัชต์ ตังวาย รับบท เรน แสดงในชื่อตอน พายุรักโถมใจ และ ตอน พระพายหมายฟ้า นำแสดงโดย ฟอร์ด ฐิติพงศ์ เซ่งง่าย รับบท พระพาย – พีท วสุธร ชัยจินดา รับบท สกาย ร่วมด้วยผู้กำกับ เน – เนติ สุวรรณจินดา และทีมงานเข้าร่วมพิธีบวงสรวงครั้งนี้ด้วย

ซีรีส์วายเรื่อง “บรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์ (Love in The Air The Series)  เป็นซีรีส์ที่มีเรื่องราว 2 ตอนต่อเนื่องคือ พายุรักโถมใจ และ พระพายหมายฟ้า เมื่อเมฆฝนเล่นตลกส่งสองเพื่อนรักอย่าง “เรน” และ “สกาย” ให้ต้องมาตกอยู่ในสถานการณ์คับขัน ทำให้ทั้งคู่ได้เจอกับ “พายุ” และ “พระพาย” ผู้ชายอันตรายที่แสนเจ้าเล่ห์ซึ่งเป็นคนช่วยทั้งสองออกจากสถานการณ์วุ่นวายในครั้งนี้ แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ทำให้หัวใจทั้งสองหนุ่มปั่นป่วนเหมือนดั่งพายุและสายลมที่พัดเข้ามาโหมกระหน่ำในจิตใจ สงครามความรักแสนอลหม่านจึงเกิดขึ้นท่ามกลางสภาพอากาศแปรปรวนที่มีทั้งความอบอุ่นของฤดูใบไม้ผลิ ความร้อนแรงของฤดูร้อน ความเหงาของฤดูใบไม้ร่วง และความหนาวเย็นที่ต้องการการโอบกอดของฤดูหนาว บรรยากาศของความสัมพันธ์ครั้งนี้จะดำเนินไปอย่างไร คลื่นความถี่ของหัวใจและหย่อมความกดอากาศของความรักจะพัดพาพวกเขาไปในทิศทางไหน ติดตามเรื่องราวความรักของ “พายุ เรน “พระพาย” “สกาย” ได้ในบรรยากาศรัก เดอะ ซีรีส์ (Love in The Air The Series) จะมีเซอร์ไพรส์จากนักแสดงเก่าที่เคยร่วมงานกับมี มายด์ วาย หรือไม่ ติดตามได้ตั้งแต่ตอนแรกเริ่มเร็วๆนี้ และสามารถอัพเดทความเคลื่อนไหวผ่านทางโซเชียลมีเดียทุกแพลตฟอร์มของ Me Mind Y

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube