fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ชงเต็มๆ! “โก๊ะตี๋” โอดเจ็บตัวบ่อย โอดงานรุมสวนทางสุขภาพ

Featured Image

ชงเต็มๆ! “โก๊ะตี๋” โอดเจ็บตัวบ่อย โอดงานรุมสวนทางสุขภาพ

เรียกว่าช่วงนี้มีเรื่องให้เจ็บตัวอยู่บ่อยๆ แบบไม่ทันได้ตั้งตัวเลยทีเดียว สำหรับ “โก๊ะตี๋ อารามบอย” หลังจากก่อนกน้านี้แพ้แมงป่อง ก็ถูกฝาซึ้งดาดหน้าผากพองขณะถ่ายรายการจนต้องเจ็บตัวซ้ำอีก

ล่าสุดได้มีโอกาสเจอ โก๊ะตี๋ ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร กระสือลำซิ่ง เจ้าตัวก็เปิดใจว่า…

“ไม่รู้ว่าปีนี่มันเกิดอะไรขึ้นกับร่างกายหนู เมื่อวานนี้สดๆ ร้อนๆ เลย ห้อเลือด เลือดคลั่งในนิ้ว ไปตัดกิ่งกระบองเพชร แล้วสปริงคีมมันหลุด แล้วหนีบนิ้ว คือปีนี้เป็นอะไรหนักหนาไม่รู้ ไม่รู้ปีชงหรือปีดื่ม แต่ตั้งแต่ปีใหม่มานี้แบบ ตอนแรกแพ้แมงป่อง ครั้งที่สองไปแพ้ไข่มดแดงที่โคราช แต่อันนั้นไม่ได้บอกใคร ต้องไปฉีดยาแก้แพ้ ครั้งที่สองนี่หัวโขกซึ้ง ซึ้งร้อนๆ เลย แสบมาก พอดูก็พอง เลยเอาผ้าเย็นมาโปะไว้แป๊บหนึ่ง หายแล้วก็ยังมีแผลเป็นนิดๆ”

“จริง คือรู้สึกว่าปีนี้อะไรก็ไม่รู้ ปีที่แล้วก็ทำแบบนี้ แต่ทำไมปีนี้มันโน่นนี่นั้น ถามว่ามีไปเช็กดวงไหม คือหนูอาจจะซุ่มซ่ามก็ได้ ปีนี้ 42 แล้ว ปีวอก (ปีวอกชงร้อยเปอร์เซ็นต์?) บรรลัยแล้วกู เพิ่งรู้เลย ต้องไปแก้ชงแล้ว ถึงบอกว่าไม่รู้ปีชงหรือเปล่า เพราะไม่เคยดูดวง ปกติเราไม่ได้ใส่ใจเรื่องดวงเลย เราเป็นคนเชื่อว่าชีวิตเรา เราเป็นคนกำหนดเอง มันจะเกิดอุบัติเหตุ ก็ขอแค่เราอย่าประมาท มันก็ไม่เกิดแล้วถูกไหม แต่อันนี้รู้สึกว่าเราก็ไม่ได้ประมาทนะ ใช้ชีวิตเหมือนทุกปีที่ผ่านมา แต่ปีนี้ตั้งแต่ต้นปีมาเนี่ย เจ็บตัวเยอะ”

“เมื่อก่อนก็ไม่เคยเชื่อนะ ไม่เคยดูดวงมานานมากแล้ว เพราะดูแล้วมันไม่สบายใจ บางทีเขามาเตือนเราก็รั้น ก็ไม่ค่อยเชื่อ เพราะเราเชื่อว่าเราคิดดี พูดดี ทำในสิ่งที่ดีๆ มันไม่น่าจะมีอะไร แต่ก็อย่างว่าแหละ ของพวกนี้ไม่เชื่อก็อาจจะต้องฟังไว้บ้าง ถ้าได้ข่าวว่าปีวอกชงร้อยเปอร์เซ็นต์ นี่ต้องหาที่แก้แล้วแหละ ก็จะไปทำบุญให้มากขึ้นเท่านั้นเอง”

“คืองานเข้ามาเยอะนะ ละครเข้ามาเยอะ ทุกอย่างเข้ามา แต่มันก็เกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ เหมือนงานก็โอเค แต่อุบัติเหตุไม่โอเคไง มันเหมือนสวนทางกัน เพราะตอนนี้ผู้จัดการเขาบอกว่าละครเข้ามา รายการก็เข้ามา อะไรดีๆ มันก็เข้ามาเยอะพอสมควร แต่ว่ามันก็เจ็บตัวตั้งแต่ต้นปีมาแล้ว คือเมื่อก่อนไปวัดหัวลำโพง ไปทำบุญโลงศพบ่อย เมื่อก่อนไปเดือนละสองครั้ง แต่ตั้งแต่มีโควิดมา ก็ไม่กล้าที่จะไปเจอคนเยอะๆ ไม่กล้าออกไปไหนเลย ก็จะระมัดระวังตัวเองให้มากขึ้นครับ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube