fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

โพสต์แล้ว ! “เต๊ะ ศตวรรษ” หลังคุณแม่  ส่งเป็นตัวแทนสังเกตผ่าศพ “แตงโม” รอบ2

Featured Image

โพสต์แล้ว ! “เต๊ะ ศตวรรษ” หลังคุณแม่  ส่งเป็นตัวแทนสังเกตผ่าศพ “แตงโม” รอบ2

เรียกว่าเป็นที่ไว้วางใจของครอบครัว ของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” สำหรับอดีตนักร้อง-นักแสดง “เต๊ะ ศตวรรษ เศรษฐกร” ที่ได้รับหน้าที่มอบหมายจากคุณแม่ “ภนิดา ศิระยุทธโยธิน”  ให้เป็นตัวแทนเข้าร่วมสังเกตการณ์ในการผ่าชันสูตรรอบ 2  ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ รังสิต

ล่าสุดหลังจากเสร็จสิ้นแถลงผลการชันสูตรรอบ 2  “เต๊ะ ศตวรรษ” ได้โพสต์เปิดใจผ่านเฟสบุ๊คส่วนตัว ระบุว่า

“ภารกิจเสร็จสิ้นแล้วนะครับ ข้อมูลต่าง ๆ ที่ผมได้จดบันทึกไว้ได้ส่งต่อให้ทั้งสองฝ่ายผ่านคนกลางที่ประสานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณพระเจ้าที่ไว้ใจให้เราได้เป็นอีกดวงตา ในการมองแบบคนที่ไม่ใช่วิชาชีพ ไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ไม่มีตาชั่งในใจ เพื่อเป็นมุมมองอีกมุมหนึ่งประกอบควบคู่กันไปตามคำร้องของครอบครัว ขอบคุณครอบครัวคุณแตงโมที่ไว้ใจให้คนเล็กน้อยแบบผมทำสิ่งที่ทุกคนมองว่าสำคัญ ผมเชื่ออย่างสุดใจว่าแตงโมจะได้รับความยุติธรรม
สิ่งสำคัญหลังจากนี้คือ การรอผลตรวจ และพิสูจน์ถึงที่มาของบาดแผลที่เรายังสงสัยว่าเกิดจากอะไร จุดไหนเคลียร์เราไปต่อ จุดไหนไม่เคลียร์ก็ต้องช่วยกันหาคำตอบต่อไป โฟกัสสำคัญคือ บุคคลที่เกี่ยวข้องบนเรือ โดยจุดนี้ผมไม่สามารถเข้าไปทำอะไรได้ ขอให้เราอย่าหลงประเด็น เรื่องนี้จำเป็นต้องมีความชัดเจนและโปร่งใส มันคือน้ำที่ขุ่นมาก ขุ่นมากกว่าแม่น้ำเจ้าพระยาเสียอีก แตงโมวิ่งถึงเส้นชัยแล้ว ความยุติธรรมจะวิ่งตามไปในที่สุด

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube