fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“อี๊ด โปงลาง” ฟุ้งโควิดก็บ่หยั่น เปิดร้าน “ครัวสะแตกแดกตับ”

Featured Image
“อี๊ด โปงลาง” ฟุ้งโควิดก็บ่หยั่น เปิดร้าน “ครัวสะแตกแดกตับ” ชวนแฟนกินก้อย ซอยจุ๊นำกัน
  เมื่อโควิดมาและไม่มีทีท่าจะจะจบ จาก 1 เดือน ล่วงเลยมาเป็น 1 ปี 2 ปี ธุรกิจเพลงได้รับผลกระทบแบบเต็มๆ ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ได้รับผลกระทบก็คือ “อี๊ด โปงลาง” เพราะคอนเสิร์ตทุกงานเลื่อนแบบไม่มีกำหนด ถ้าหากย้อนกลับไปกลางปี 2564 เมื่องานคอนเสิร์ตหดหัวหน้าวงอย่าง “อี๊ด โปงลาง” ก็อยากที่จะมีรายได้เสริมจากธุรกิจร้านอาหาร เพื่อให้พี่น้องผองเพื่อนในวงได้มีอาชีพเสริม เจ้าตัวเลยกัดฟันเนรมิตพื้นที่เปล่าย่านคลอง 3 (ข้างดรีมเวิลด์) สวนกระแสโควิดซะเลย โดยทำเป็นร้านอาหารอีสานแบบ 100 % ภายใต้ชื่อร้านว่า “ครัวสะแตกแดกตับ” ให้กับแฟนๆ และทุกคนที่คิดถึงหรืออยากลิ้มลองรสชาติอาหารอีสานแบบดั้งเดิม อาทิ ก้อย , ซอยจุ๊ , อ่อมน้องวัว , ก้อยไข่มดแดง , อึ่งเป๊าะ ฯลฯ เพื่อให้พ่อแม่พี่น้องทุกคนได้ลิ้มลองรสชาติอาหารอีสานแบบแซ่บๆ  นัวๆ ในบรรยากาศแบบเป็นกันเอง
โดยร้าน “ครัวสะแตกแดกตับ” อยู่เส้นรังสิต-นครนายก ธัญบุรี คลองสาม 3 เปิดทุกวันตั้งแต่เวลา 12.00-22.00 น. หยุดทุกวันที่ 16 ของเดือน ใครที่ผ่านไปผ่านมาก็อย่าลืมแวะมากินก้อย ซอยจุ๊ นำกันเด้อพี่น้อง
นอกจากธุรกิจร้านอาหารจะรุ่งแล้ว ธุรกิจเพลงก็ปังไม่แพ้กันเพราะ “อี๊ด โปงลาง” กำลังจะมีโปรเจกต์พิเศษกับทาง ค่ายข้าวสารซาวด์ ที่มาพร้อมกับชื่อเพลงแสนจะอบอุ่นอย่าง “ไมโครเวฟ” โดยมีนักร้องลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ “ลำไย ไหทองคำ” มาร่วมในโปรเจคพิเศษครั้งนี้อีกด้วย แฟนๆ ทั้งของ #อี๊ดโปงลาง และ
#ลำไยไหทองคำ กด subscribe ช่อง “Khaosan Sound” และกดกระดิ่งแจ้งเตือนไว้ได้เลย รับรองไฟลุกแน่นอนจ้า #ครัวสะแตกแดกตับ #อี๊ดโปงลาง #ลำไยไหทองคำ #ไมโครเวฟ #ข้าวสารซาวด์ #khaosansound
ติดตามความเคลื่อนไหว “อี๊ด-ลำไย” ได้ทาง
FB : KhaosanSound >> https://www.facebook.com/KhaosanSound
YouTube : Khaosan Sound >> https://www.youtube.com/channel/UC_FgFLs78cCCEApV8R55NKA
TikTok : khaosansound >> https://www.tiktok.com/@khaosansound
IG : khaosan_sound >> https://www.instagram.com/khaosan_sound/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube