fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ให้พระลงโทษอย่างหนัก! “พิมมาดา” ฟาดเพจพาดข่าวมั่วคนเข้าใจผิดคิดว่าเมียน้อย

Featured Image

ทำเอาปรี๊ดแตกไม่น้อย สำหรับนักร้อง นักแสดงสาว “พิมพ์ พิมมาดา” หรือ “พิมพ์ ซาซ่า” หลังถูกเพจหนึ่งพาดหัวข่าวในทำนองว่า รับได้ที่แต่งเข้าภรรยาคนที่ 2 อยู่รวมเป็นบ้านใหญ่ จนทำให้คนเข้าใจผิดคิดว่าเป็นเมียน้อย ลั่นอยู่วงการมา 20 ปี ใช้ชีวิตอย่างระมัดระวัง พร้อมเผยความสัมพันธ์ของตน และเชฟฟาง เป็นอย่างไรขอให้เป็นคนพูดจากปากเอง

งานนี้เจ้าตัวแคปภาพเพจดังกล่าวพร้อมกับเขียนข้อความระบุเอาไว้ว่า “คิดอยู่นานเลยว่าจะจัดการกับสถานการณ์นี้ยังงัย พิมพ์อยู่วงการบันเทิงมามากกว่า 20 ปี ค่อนข้างรู้ว่าอะไรเป็นอะไร เราควรวางตัวแบบไหนเพื่อให้เป็นที่รัก และ เคารพ กับทุกๆฝ่าย แต่สื่อนี้ทำพิมพ์เดือดจริงๆค่ะ ไม่ทราบว่าใช้ข้อมูลจากไหนมาพาดหัวข่าวแบบนี้ ผิดตั้งแต่การใช้คำ ผิดที่ไม่ศึกษาหาข้อมูล ผิดที่ใช้ข้อความดูถูกผู้หญิงคนนึงที่ใช้ชีวิตแบบระมัดระวัง และมีสติมาตลอด ดูถูกกันด้วยข้อความชุ่ยๆแบบนี้ได้ยังงัย เลื่อนดูจะเห็นว่ามันสร้างข้อสงสัยให้คนที่อ่านว่า สรุปเป็น “เมียน้อย” ? มันไม่ใกล้เคียงด้วยซ้ำ

ความสัมพันธ์พิมพ์ กับ ฟาง เป็นแบบไหน ขอให้มันออกมาจากปากเราเอง ไม่ใช่รู้นั่นนิด นี่หน่อยแล้วเอามาแต่งเรื่อง เพื่อต้องการคนคลิกเข้าไปอ่าน มันทุเรศจริงๆค่ะ ถึงแม้ว่าคุณจะขอโทษและแสดงความเสียใจต่างๆมากมาย และลบโพสไปแล้วและที่สำคัญโยนความผิดให้เด็กฝึกงาน ตามที่ส่งมา สุดท้ายมันคือความรับผิดชอบของเจ้าของเพจนี้ค่ะ

พิมพ์ได้แวะไปปรึกษาทนายนิด้า ได้รับการเตือนสติเบาๆว่าเราอยู่กับเรื่องนี้ได้มั๊ย ปล่อยผ่านได้มั๊ย? พิมพ์ตอบเลยว่าได้ เพราะเค้ารู้ว่าเค้าผิดและเค้าขอโทษ และพร้อมจะทำให้พิมพ์สบายใจ พิมพ์จบค่ะ ไม่ใช่คนเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่เสียใจที่เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นกับคนวงการบันเทิงถี่จนน่าตกใจ ถ้าทางเพจนี้มาอ่านพิมพ์จะไม่เรียกร้องว่าต้องทำอะไรนะคะ ทุกอย่างจบลงในโพสนี้ #เพจชื่อเฉียบ @chearbeveryday อันไหนไม่รู้แน่ชัด ถ้ายังสื่อสารข่าวแบบนี้ขอให้พระลงโทษอย่างหนัก 😡 @nidalawyer ขอบคุณสำหรับสติค่ะ”

งานนี้ก็มีเพื่อนพี่น้องคนในวงการบันเทิงที่เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับสาว พิมพ์ กันอย่างล้นหลาม

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube