fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 16 มี.ค. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 16 มี.ค .65_ไส้ใน

‘เดลตาครอน’ มีจริง

          องค์การอนามัยโลก หรือ WHO แถลงการณ์ยืนยันการมีอยู่ของ ‘เดลตาครอน’ ไวรัสลูกผสมระหว่างโควิดสายพันธุ์เดลต้าและโอมิครอน โดยกำหนดให้เป็นเชื้อไวรัสสายพันธุ์ใหม่ ซึ่งขณะนี้พบแล้วใน 4 ประเทศ ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ฝรั่งเศส เดนมาร์ก และเนเธอร์แลนด์

 

NATO เตรียมแผนรับมือรัสเซีย

          องค์การสนธิสัญญาป้องกันแอตแลนติกเหนือ (นาโต้) เตรียมวางมาตรการรับมือรัสเซียในวันที่ 24 มี.ค.นี้ หลังมีเหตุโจมตีเมืองต่างๆ ในยูเครนอย่างต่อเนื่อง กองทัพรัสเซียพยายามเข้าควบคุมกรุงเคียฟ และเริ่มโจมตีใกล้เขตชายแดนโปแลนด์ โดยยืนยันว่านาโต้จะไม่ใช้ระบบอาวุธนิวเคลียร์ในการต่อกร

 

เลิกหวงผมห่มผ้าขาว

           “ไฮโซปอ” และ “โรเบิร์ต” เข้าพิธีบวชพราหมณ์ ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี เพื่ออุทิศให้กับ แตงโม นิดา หลังก่อนหน้านี้ไม่สามารถบวชพระได้เนื่องจากยังตกอยู่ในผู้ต้องสงสัยคดีซึ่งผิดหลักวินัยในการบวชสงฆ์

 

ยกเลิกฟ้าผ่าเที่ยวบินเบตง

          สายการบินนกแอร์ยื่นเรื่องแจ้งยกเลิกเที่ยวบินเส้นทาง ดอนเมือง-เบตง-ดอนเมือง ในวันที่ 16 และ 18 มี.ค. หลังจากนายกประยุทธเป็นประธานเปิดให้บริการเที่ยวบินเชิงพาณิชย์ไปเมื่อไม่กี่วันก่อน โดยสายการบินจะทำการคืนเงินค่าโคยสารเต็มจำนวนพร้อมเงินชดเชน ภายใน 7 วัน เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุที่มีการยกเลิกเที่ยวบินเนื่องจากมีผู้โดยสารน้อยเกินไป

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube