fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

สุดปัง! เปิดผู้จัดละครสาวสวย  อวดหุ่นแซ่บ  ทำไอจีระเบิด

Featured Image

สุดปัง! เปิดผู้จัดละครสาวสวย อวดหุ่นแซ่บ  ทำไอจีระเบิด

เริ่มกันที่ “ตู่ ปิยวดี” ทายาทตระกูลมาลีนนท์เป็นบุตรสาวของ “ประชา มาลีนนท์” ที่สวยแซบไม่แพ้นางเอกเลยทีเดียว และไม่บ่อยนักที่สาวคนนี้จะเสิร์ฟคอนเทนต์ความแซ่บลงอินสตาแกรม แต่เมื่อลงแล้วก็ต้องอ้าปากค้างกันเลย เพราะออร่าความขาววิ้งสุดโอโม่ของเจ้าตัวกระแทกเบ้าตาเข้าอย่างจัง โดยครั้งนี้สาวตู่มาในชุดบิกินีสีสันสดใส ที่แอบแต่งดีเทลซีทรูช่วงกางเกงเห็นแล้วก็ได้แต่ร้องว้าวแบบสุดเสียง เพราะความออร่า ความสวย ความแซ่บนั้นมาแน่นมาเต็ม แบบเห็นชัดแทบไม่ต้องซูม แค่เห็นความร้อนก็ฟาดเบ้าตาแทบแตกเลยจ้า

มาต่อที่ความเป๊ะปังตลอดกาล ของผู้จัดคนสวย กบ ปภัสรา ที่นับวันยิ่งสวยยิ่งแซ่บ ไม่เสียแรงที่เป็นถึงอดีตนางงามจริง ๆ โดยเฉพาะเรื่องรูปร่างนี่ต้องยกให้ เธอ เลยจ้า เพราะยังเฟิร์ม เป๊ะปัง จนแทบไม่เชื่อว่าตอนนี้อายุ 52 ปีแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวขออวดหุ่นสุดเซ็กซี่เข้าครัวในชุดบอดี้สูทซีทรูสีดำ บอกเลยว่าทำเอาเหล่าแฟน ๆ ร้องว้าวไปตาม ๆ กัน


เป็นตัวแม่ของวงการบันเทิงที่ตอนนี้เปลี่ยนจากนางร้ายขึ้นแท่นผู้จัดละครไปแล้ว สำหรับ“หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ซึ่งหากเจ้าตัวออกมา เปิดโหมดแซ่บ อวดหุ่นแซ่บเผยให้เห็นผิวขาวเนียน สวยออร่าโชว์ความเซ็กซี่เมื่อไหร่ ก็มักทำเอาไอจีฮอตทะลุดีกรีเดือดไฟแทบลุก เรียกว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน ความสวยแซ่บของ หนิง ปณิตา ก็ยังคงไม่สร่างซา เลยจ้า

ปิดท้ายกันที่ ผู้จัดสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวหน้าหวานมากฝีมือในการแสดงที่หันมาจับงานเป็นผู้จัดละครกับเค้าบ้าง หลังจากแต่งงานกับหนุ่ม ธัญญ์ ธนากร นับวันก็ยิ่งสวยออร่าพุ่งเป็นอย่างมาก ซึ่งนานๆทีจะได้เห็น สาว ยุ้ย สลัดลุคสาวหวานมาแอบเซ็กซี่เบาๆ ด้วยการโพสต์ภาพสวมชุดว่ายน้ำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว อวดความแซ่บเบาๆ แต่ขอบอกเลยว่าดาเมจไม่ธรรมดา เพราะนานๆ ที่แฟนๆ จะได้เห็น สาวยุ้ย ในลุคเซ็กซี่ เรียกได้ว่าเป็นช็อตที่หาดูได้ยากมากๆ เลยค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube