fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“เอ ศุภชัย” กล่าวคำอาลัย พรั่งพรูความในใจถึงน้องสุดที่รัก “แตงโม นิดา”

Featured Image

บรรยากาศงานพิธีอาลัยดาราสาว “แตงโม ภัทรธิดา(นิดา) พัชรวีระพงษ์” เต็มไปด้วยความรักความคิดถึง ของเพื่อนพี่น้องคนสนิท ที่ได้เดินทางมาร่วมอาลัยและส่ง “แตงโม” สู้อ้อมอกของพระเจ้า ซึ่งจัดขึ้น ณ ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เขตสะพานสูง

โดย คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน ได้ขึ้นกล่าวชีวประวัติพร้อมผลงานที่ฝากชื่อเสียงของ “แตงโม” จากนั้นทางด้านผู้จัดและผู้จัดการชื่อดัง อีกทั้งยังเป็นพี่คนสนิทของ “แตงโม” อย่าง  “เอ ศุภชัย”  ก็ได้ขึ้นกล่าวคำอาลัยถึงน้องสาวสุดที่รักว่า

“ตนไม่อยากจะพูดในวันนี้เลยจริงๆ เพราะเป็นวันที่รู้สึกว่าหัวใจอ่อนแอมาก แต่น้องโม เคยพูดไว้ว่า ถ้ามีงานอะไรสำคัญขอให้ตนได้มากล่าวอะไรให้บ้างนิดหน่อย หลายคนสงสัยว่าถึงสนิทกับแตงโม  ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นเด็กในสังกัด น้องได้มาเป็นนักแสดงในสังกัดของช่อง 7 ตอนนั้นรู้จักกันเพราะผู้จัดการคนแรกของ แตงโม เป็นเพื่อนสนิทกับตน ได้เจอกันลำบากด้วยกัน ทานข้าวข้างทางด้วยกันจานละ 15-20 บาทด้วยกันหลังรรามฯ เพราะตนอยากกินอาหารใต้ เลยทำให้รู้สึกว่าเราอยู่ด้วยกันตั้งแต่ตอนที่เราเหนื่อยมาด้วยกัน เราเดินมาด้วยกันจน พอถึงจุดหนึ่งก็ดีใจที่ได้ช่วยเหลือ ดูแล เราจะได้เจอกันทุกๆวันเกิดของตน ก็รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ผูกพัน”

 

“แตงโมเหมือนหนังสือเล่มหนึ่ง ที่พอทุกๆหน้าที่เราเปิดก็จะมีคำสอนในชีวิต เราไม่ต้องไปอ่านหนังสือสอนธรรมะอะไรเลย  ชีวิตของน้องโม สอนเรื่องกตัญญูกับพ่อ แม่ ทุกคน รวมถึงคนรอบข้าง เวลาเราคิดถึงน้องก็จะมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม น้องเป็นคนตลก ชอบพูดขำๆ วันนี้ที่ใส่หมวกมาเพราะน้องชอบแซวเรื่องหมวกของ คิดว่าถ้าวันนี้น้องอยู่ใกล้ๆก็คงแซว รู้สึกคิดถึง วันนี้สูญเสียน้องที่รักยิ่งคนนี้ไป สิ่งที่พี่คนนี้ยังจำได้ทุกอย่างคือความดี ความจริงใจ ความตรงไปตรงมาของน้อง อยากกอดน้องอีกสักครั้งให้รู้สึกว่าน้องอยู่ใกล้ๆ ตนได้แต่งกลอนมาเยอะมาก แต่ขอเลือกมา 1 บท อยากให้น้องมีความสุข อยากให้น้องเห็นว่าทุกคนรักน้อง พี่ๆมาช่วยกันดูแลน้อง เรามากอดน้องพร้อมกัน”

“กอดจะยัง อบอุ่น หนุนเต็มกอด

รักตลอด จริงใจ ไม่คลายหย่อน

ความคิดถึง ส่งถึงกัน ไม่สั่นคลอน

นิรันดร อสงไขย ไม่ลางเลือน”

 

“ลมยังพัด รักพี่ ไปที่น้อง

ดาวยังส่อง ลอยเด่น ไปเป็นเพื่อน

ธารยังใส ไหลรวมจิต จึงติดเตือน

ไม่คลาดเคลื่อน เดือนปี ไม่มีคลาย”

 

“ยังงดงาม สดใส ในความฝัน

นิจนิรันดร์ มั่นรัก สมัครสมาน

ยังส่องแสง ส่องฟ้า ดาราราย

แม้ชีพวาย ใจยังชิด คิดถึงนะคะน้องโม”

 

View this post on Instagram

 

A post shared by A Suppachai Srivijit (@a_supachai1)

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube