fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เปิดข้อความ “กระติก” โพสต์ถึง “แตงโม” กูเสียใจที่ดูแลมึงไม่ดีพอ

Featured Image

ยังคงเป็นที่จับตามองของสังคม สำหรับเพื่อนรักและผู้จัดการส่วนตัว ของดาราสาวผู้ล่วงลับ “แตงโม นิดา” อย่าง “กระติก อิจศรินทร์” ที่ได้เดินทางมานำดอกไม้ร่วมพิธีไว้อาลัย “แตงโม” พร้อมกับเขียนจดหมายด้วยลายมือของตัวเอง ซึ่งอยู่เพียงไม่นานจากนั้นได้เดินทางกลับที่ไม่ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนแต่อย่างใด

ทั้งนี้ “กระติก” ได้มีการดพสต์รูปภาพย้นวันวานที่ได้มีความทรงจำร่วมกับ “แตงโม” พร้อมกับเขียนข้อความถึง “แตงโม” เป็นครั้งแรกว่า…

“โม… กูคิดถึงมึงนะ คิดถึงมากๆ ด้วย ขอบคุณพระเจ้านำพาเรามาพบกัน เป็นเวลาเกือบ 20 ปีที่เราเป็นเพื่อนกันอยู่ด้วยกันมา สนุกด้วยกัน ทุกข์ไปด้วยกัน ผ่านอะไรกันมาเยอะมากๆ

กูดีใจนะที่กูได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของมึง และมึงก็ได้อยู่ในทุกช่วงชีวิตของกูเช่นกัน แบ่งปัน น้ำตา รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ กูกับมึงมันมากกว่าเพื่อน มันคือครอบครัว ความทรงจำเหล่านี้มันมีค่ามากๆ วันนี้มึงไปอยู่กับพระเจ้าแล้ว มีชีวิตนิรันดร์อยู่ในดินแดนสวรรค์ รอยยิ้มและเสียงหัวเราะของมึงจะอยู่ในใจกูเสมอ

กูเสียใจที่กูดูแลมึงได้ไม่ดีพอ กูอยากให้มึงได้เห็นมากๆ เลยนะว่าทุกคนเค้ารักและคิดถึงมึงกันมากขนาดไหน แต่มึงคงรับรู้ได้แหละเนอะ ไม่ต้องห่วงเรื่องอีสเตอร์นะ กูจะดูแลนางอย่างดีที่สุด จะดุนางให้น้อยลงตามที่มี้โมบอก ลูกสาวฝากบอกนะว่า “ขอให้มี้มีความสุข หลับให้สบายนะคะ”

“หลับให้สบายนะโม มึงสู้มามากแล้ว กู & อีสเตอร์ รักมึงมากนะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube