fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

กบ-ปภัสรา ควง ไต้ฝุ่น-มิ้นท์ รับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง”ประจำปี 2565

Featured Image

กบ-ปภัสรา ควง 2 นักแสดงช่อง 7HDไต้ฝุ่น-มิ้นท์ รับรางวัล “คนไทยตัวอย่าง” ประจำปี 2565

เรียกได้ว่าทำหน้าที่ “นักแสดงจิตอาสา” มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการลงพื้นที่แจกถุงยังชีพให้กับผู้ประสบอุทัยภัยในจังหวัดสุพรรณบุรี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และจังหวัดต่างๆ ที่ได้รับความเดือดร้อน สำหรับผู้จัดฯ มากฝีมือ กบ-ดร.ปภัสรา เตชะไพบูลย์ ผู้จัดละครค่ายปภัสราโปรดักชั่น ด้วยเหตุนี้ สมัชชานักจัดรายการข่าววิทยุโทรทัศน์หนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย หรือ สว.นท. โดย ดร.อำนาจ หมัดสดาย ได้พิจารณาประกาศเกียติคุณรางวัลเกียรติยศ “คนไทยตัวอย่าง” (รางวัลหงส์ทอง) ครั้งที่ 9 ประจำปี 2565 สาขา ศิลปิน ดารา นักแสดงตัวอย่างดีเด่น ให้กับ ดร.ปภัสรา เตชะไพบูลย์ พร้อมด้วยสองนักแสดงจิตอาสา ได้แก่ ไต้ฝุ่น-ตากเพชร ดุลยวิจิตร และ มิ้นท์-พรทิวา สาครจันทร์ จากช่อง 7HD
นอกจากนี้ยังมีสองนักแสดงหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง ณภัทร อุตสาหะ และ เตชิต ปัญญนราพร นักแสดงจากซีรีส์ “ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน (Lovearea The Series Part1-2)” ออกอากาศทุกวันเสาร์เวลา 23.00 น.ทางช่อง9 Mcot HD-30และทาง AisPlay โดยได้รับเกียรติจาก พลตรีหม่อมราชวงศ์ชัยวัฒน์ จักรพันธ์ เป็นประธานมอบรางวัล

ดร.อำนาจ หมัดสดาย ประธาน สว.นท. ระบุว่า รางวัลคนไทยตัวอย่างจัดขึ้นต่อเนื่องมาแล้วเป็นปีที่ 9 โดยจะคัดเลือกบุคคลที่มีจริยธรรมและมีผลงานอันเป็นสาธารณประโยชน์ต่อสังคมและชุมชน ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานด้านต่างๆ โดยเฉพาะผู้ที่อยู่ในวงการบันเทิง ซึ่งถือว่าเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับสังคม และประเทศชาติต่อไป

ในงานนี้ยังมีพิธีประกาศเชิดชูเกียรติคุณ ทรัพย์แผ่นดิน ๙ ศิระกราน พระภูบาลนวมินทร์ โครงการกิจกรรมรณรงค์เสริมสร้างคุณค่านิยม ๑๒ ประการคนดีที่โลกต้องการ ปูชนียบุคคลแห่งชาติ รางวัล “จตุรงค์” พุทธศักราช ๒๕๖๕ โดยมีผู้ได้รับรางวัลบริหารธุรกิจดีเด่น ได้แก่ ดร.ทวีศักดิ์ เผ่าบัณฑูร กรรมการผู้จัดการบริษัท ป่าสักวิลเลจ จำกัด สาขาต้นแบบตัวอย่างดีเด่น ได้แก่ นันท์นภัทร เจิมจุติธรรม กูรูนางงาม, อิสริยะ อภิชัย มิสไทยแลนด์เวิลด์ 1991 และ ดร. เมลิสา มหาพล มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2006 สาขา สื่อสารมวลชนดีเด่น ได้แก่ ดร.จุมพล โพธิสุวรรณ บรรณาธิการข่าวสำนักข่าวบางกอกทูเดย์ และนิตยสาร Bangkok Wealth&Biz สาขา ผู้ทำคุณประโยชน์ต่อสังคมดีเด่น ได้แก่ กันต์-ณัฐชากช วงศ์เทวัญ โดยมีพิธีมอบ ณ ห้องดอนเมืองบอลรูม โรงแรม อมารีดอนเมือง เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 ที่ผ่านมา

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube