fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

เตือนภัย! “โบ TK ” แจ้งคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคช่วยเหลืองาน แตงโม

Featured Image

เตือนภัย! “โบ TK ” แจ้งคริสตจักรไม่มีนโยบายรับบริจาคช่วยเหลืองาน แตงโม ระวังคนแอบอ้าง

 

ต้องรีบออกมาโพสต์เตือนภัยอย่างรีบด่วน เลยทีเดีย วสำหรับนักร้องสาว “โบ TK” หรือ “โบ สุรัตนาวี” หนึ่งในพยานคนสำคัญในคดีของนักแสดงสาว “แตงโม นิดา” เหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ท ทำให้เสียชีวิต

 

ล่าสุด โบ TK ได้เคลื่อนไหวผ่านทางไอจีส่วนตัวอีกครั้ง แจ้งเตือนให้ประชาชนได้ทราบ หลังมีผู้แอบอ้างรับเงินบริจาช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย แตงโม โดยโพสต์ภาพข้อความที่มีรายละเอียดว่า

 

“ด่วน คำเตือน มีเรื่องสำคัญเกี่ยวกับการแอบอ้างรับบริจาคเงินช่วยเหลือ คริสตจักรแห่งความสุข และคริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัยของคุณแตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พัชรวีระพงษ์ไม่ว่าจะผ่านทางระบบออนไลน์ คิวอาร์โค้ด หรือผ่านสื่ออื่นใดๆ ทั้งสิ้น มีเพียง 2 ช่องทางเท่านั้นในการรับบริจาคความช่วยเหลือได้อย่างปลอดภัยคือ โอนเงินเข้าบัญชีคุณแม่ภนิดา ศิริยุทธโยธิน โดยตรงหรือ บริจาคได้ที่หน้างานพิธีเท่านั้น ขอให้ทุกท่านระมัดระวังการแอบอ้างหรือปลอมแปลงเลขที่บัญชีที่ผิดของผู้ไม่หวังดี หากท่านมีข้อสงสัย กรุณาติดต่อ เบอร์โทร 06-1010-6999 คือเบอร์โทรของคริสตจักรแห่งความสุขโดยตรง”

 

พร้อมเขียนแคปชั่นกำกับไว้ด้วยว่า “ทางคริสตจักรไม่มีนโยบายในการรับบริจาคเพื่อช่วยเหลืองานพิธีไว้อาลัย ของคุณแตงโม ภัทรธิดา”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube