fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ใหม่ สุคนธวา” เดือดจัด! อยากกระโดดตบ หลังฟัง “กระติก” ขอขมา “แม่แตงโม” 

Featured Image

ยิ่งดูยิ่งเกลียด “ใหม่ สุคนธวา” เดือดจัด! อยากกระโดดตบ หลังฟัง “กระติก ขอขมา “แม่แตงโม”

 

ทำเอาคุณแม่ลูกสองป้ายแดง อย่างนักแสดงสาว “ใหม่ สุคนธวา”  ออกอาการเดือดสุดๆ จากกรณีที่ “ไฮโซปอ” ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ พร้อมด้วย โรเบิร์ต และ กระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม  ซึ่งทั้งหมดเป็นผู้ที่อยู่บนเรือลำเกิดเหตุ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ตกเรือเสียชีวิต ได้เข้าขอขมา พนิดา ศิริยุทธโยธิน แม่ของ แตงโม นิดา ที่ สภ.เมืองนนทบุรี โดยระหว่างการกราบขอโทษและขอขมานั้น กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของแตงโม มีการ โต้เถียงกับคุณแม่ของแตงโม ซึ่งจากการตอบคำถามของ กระติก ดูเหมือนจะยิ่งแย่ไปกว่าเดิมด้วยคำพูด ด้วยน้ำเสียง ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์หนักขึ้น หลายคนรับไม่ได้

เช่นเดียวคุณแม่ลูกสอง ใหม่ สุคนธวา เป็นอีกหนึ่งคนที่รับไม่ได้หลังจากที่ได้ฟังคำตอบของ กระติก โดยเธอได้เขียนฟาดไปหนักๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “มือ เท้า หน้า ร้อนไปหมด ขึ้นสุดๆ อีแม่ นี่เกรงใจว่าตัวเองท้องอยู่นะ ไม่งั้นล่ะ อาละวาดกว่านี้อีก”

“มือ เท้า หน้า ร้อนไปหมด ขึ้นสุดๆอีแม่ นี่เกรงใจว่าตัวเองท้องอยู่นะ ไม่งั้นล่ะ อาละวาดกว่านี้อีกดูคำส้มภาษณ์ ที่มาขอโทษแม่ ห่านเอ้ย! ถ้าฉันเป็นแม่นะ  นั่งอยู่ตรงนั้น ยันโครมไปนานละ ขนาดนั่งหน้าจอ ตัวยังสั่นยิกๆเลย อยากกระโดดถีบยอดหน้า  น้ำเสียง ก็ไม่ใช่แล้ว หางเสียงก็ไม่มี โตมาแบบไหน เหมือนคนไม่เคยเรียนมารยาทและเรียนหนังสือ? คำพูดเหมือนคนไม่มีการศึกษาจริงๆ สมองกลวงมาก อยากกระโดดตบมาก…แล้วบอกว่า อภัยไม่มีไว้ให้สำหรับ คนปลอมๆอย่างคุณ  เหมือนไม่ใช่คน ขึ้นแทน ยิ่งดูยิ่งเกลียด”

นอกจากนี้ ใหม่ สุคนธวา ยังโพสต์ฟาด กระติก อีกว่า ควรมีจิตสำนึกความเป็นคนและความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้  โดยระบุว่า

“ถ้านางตกงาน จากเป็น ผจก.ดารา รบกวนให้มาสมัครกับแม่นะคะ แม่จะรับไว้มาเป็น ผจก.ส่วนตัวค่ะ รับแล้ว…แม่จะรอ มันเผลอ ไม่ทันตั้งตัว และถีบหน้าหงาย ยันสักโครมนึง หรือไม่ก็กระโดดตบ แทนน้อง..นางออก แล้วค่อยไปเสียค่าปรับค่ะแม่ยอม…ฉันไม่ได้บอกว่าคุณผิดนะ แต่คุณควรมีจิตสำนึก ความเป็นคน และความเป็นแม่คนให้มากกว่านี้ ลูกตัวเองคุณยังรัก คนอื่นเขาก็รักลูกเขาเหมือนกัน ไม่มี…สามัญสำนึก มาแบบส่งๆขอไปที ให้มันจบๆ รู้ แล้วรู้รอดไป ขอโทษค่ะคุณ สังคมเขาไม่ได้โง่เหมือนคุณนะคะ ที่บอกว่าคุณโง่ เพราะออกมาจากปาก เหมือนคนไม่ได้คิดอ่ะค่ะ #เถียงเก่ง #เกรงใจลูกในท้องละนะ”

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube