fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“วอย” โพสต์ตรงถึง “กระติก” หลังเข้าขอโทษแม่แตงโม ตรรกะแย่ น่าสะอิดสะเอียน

Featured Image

ยังคงได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึงของสังคมในตอนนี้ สำหรับประเด็นสาเหตุการตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาของดาราสาว “แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์” จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยสังคมตั้งข้อสงสัยถึงพฤติกรรมของเพื่อนๆ 5 คนบนเรือที่ดูเหมือนว่าทำให้สังคมเกิดความเคลือบแคลงใจและตั้งข้อสงสัยในคำตอบ

ล่าสุดในช่วงค่ำของวันที่ 1 มีนาคมที่ผ่านมา ไฮโซปอ โรเบิร์ต กระติก ได้เข้าไปขอโทษคุณแม่และพี่ชายของแตงโม และคุณแม่ได้ถามกระติกถึงสาเหตุและเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนเรือ ซึ่งกระติกได้ตอบคำถามคุณแม่ แต่ดูเหมือนว่าแต่ละคำตอบกับยิ่งทำให้สังคมวิพากษ์วิจารณ์เธอหนักขึ้น

รวมถึงอดีตนักร้องดังอย่าง “วอย เกรียงไกร” หรือ “เจอาร์ วอย” ที่ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ข้อความถึง กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของ แตงโม ระบุว่า “ผมขอใช้ช่องทางนี้สื่อสารถึงคุณ กระติก นะครับ รู้สึกคุณเป็นเฟรนด์กับผมในเฟสบุ๊คด้วย(เคยเห็นคุณแว๊ปๆในหน้าฟีดผม) แต่ผมไม่รู้จักคุณ ไม่รู้ชื่อเฟสคุณ เลยไม่สามารถแทคคุณได้ แต่หวังลึกๆว่าคุณจะผ่านมาเห็น เผื่อจะเรียกสติ และทำให้คุณคิดได้บ้าง..

กต.คุณให้สัมภาษณ์บอกแม่น้องว่า..”ที่ไม่ได้ดูแลโมในวันเกิดเหตุ เพราะวันนั้นไปในฐานะเพื่อน ไม่ใช่ฐานะผู้จัดการส่วนตัว” ผมขอพูดบ้างนะครับ คำตอบคุณน่าสะอิดสะเอียนมาก ตั้งแต่ผมมีผู้จัดการส่วนตัวมาตั้งแต่วัยเด็ก รวมถึงผู้จัดการส่วนตัวดารา-ศิลปินท่านคนอื่นๆที่ผมรู้จัก “ทุกคน”เค้าจะมีสัญชาตญาณที่พร้อมปกป้องคนของเค้าเสมอ ไม่ว่าจะไปในสถานที่ใดก็ตาม(ทำงานหรือเที่ยว) “เค้าจะห่วงเราคนแรกเสมอ” เค้าพร้อมจะดูแล ปกป้องเราตลอดเวลาตามสัญชาติญาณของเค้า แต่…ดูสิ่งที่คุณตอบแม่น้องโมสิ.. ตรรกะคุณโคตรแย่ เห็นแก่ตัว และไม่มีความสำนึกจากแก่นแท้เลย แต่ละคำตอบที่พูดออกมายิ่งสะท้อนตัวตนและสิ่งที่คุณคิด จนน่าสะอิดสะเอียน ผมบอกคุณตรงนี้เลย ในมุมมองผมนะ คุณอย่าเรียกตัวเองว่าเป็นผู้จัดการดารา เพราะ…”คนแบบคุณไม่มีคุณสมบัติที่จะทำอาชีพนี้ได้เลย” หรือ แม้แต่คำว่าเพื่อนสนิท(แบบที่คนปกติเค้าเป็นกัน) คนแบบคุณยังเป็นให้ใครไม่ได้ด้วยซ้ำ

ขอร่วมไว้อาลัยให้กับน้องด้วยนะครับ

R.I.P. พระเจ้าทรงโอบกอดน้องแล้วนะครับ🖤”

ซึ่งมีเพื่อนดารา และแฟนคลับต่างเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube