fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“GMMTV” แจ้งข่าว “ปอนด์ ณราวิชญ์ – สตางค์ กิตติภพ” ติดเชื้อโควิด-19

Featured Image

“GMMTV” แจ้งข่าว “ปอนด์ ณราวิชญ์ – สตางค์ กิตติภพ” ติดเชื้อโควิด-19 รอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการต่อไป

เป็นอีก 2 นักแสดงหนุ่มที่ติดเชื้อโควิด-19 สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ปอนด์ ณราวิชญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” และ “สตางค์ กิตติภพ เสรีวิชยสวัสดิ์”  หลังต้นสังกัดอย่าง “GMMTV” ได้ออกมาประกาศแจ้งเรื่องติดเชื้อดังกล่าวว่า

“GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “ปอนด์ ณราวิญ์ เลิศรัตน์โกสุมภ์” นักแสดงในสังกัด ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่ Lab ในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 11.00 น. และเวลา 19.00 น. ทาง Lab ได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ปอนด์” มีอาการเจ็บคอ ไอ และมีไข้ โดยระหว่างนี้ได้กักตัวอยู่ที่พัก เพื่อรอเข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

ส่วนทางด้านนักแสดงหนุ่ม “สตางค์ กิตติภพ” “GMMTV” ได้แจ้งว่า เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ และในวันนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 16.00 น.ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 และแพทย์ผู้รักษาได้ประเมินอาการเป็นผู้ป่วยสีเขียว จึงได้ทำการแยกกักตัวที่บ้าน หรือ Isolation เพื่อติดตามอาการและรักษา รวมทั้งปฏิบัติตามมาตรการที่ถูกต้องต่อไป

 

ทั้งนี้ “ปอนด์ และ สตางค์” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของทั้งสองคนจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะหายดี

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube