fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ต้นสังกัดยัน “ไข่มุก BNK48” ติดโควิด-19 “พาขวัญ BNK48” ผลเป็นลบ 

Featured Image

ต้นสังกัดแจงผลตรวจ RT-PCR ยืนยัน “ไข่มุก BNK48″ ติดโควิด-19 “พาขวัญ BNK48” ผลเป็นลบ

ทำเอาแฟนคลับเป็นห่วงอย่างมาก หลังจากก่อนหน้านี้ ทางต้นสังกัดอย่าง BNK48  ได้ออกมาประกาศ “ไข่มุก วรัทยา ดีสมเลิศ” และ “พาขวัญ พาขวัญ น้อยใจบุญ” 2 สมาชิกจากวงไอดอล BNK48 ตรวจพบเชื้อ หลังจากได้ใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อในวันที่ 18 – 19 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยในวันนี้ ทาง ต้นสังกัดได้แจ้งผลการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง พบว่าไข่มุก BNK48 มีผลออกมาเป็น “บวก” และ พาขวิญ BNK48 มีผลออกมาเป็น “ลบ”

สำหรับไข่มุก จะเข้ารับการรักษาตัวตามขั้นตอนต่อไป และพาขวัญจะเข้ารับการกักตัวเพื่อสังเกตอาการและตรวจซ้ำอีกครั้งหลังครบกำหนด และสำหรับสมาชิกอื่น ๆ ที่ได้สัมผัสใกล้ชิดกับไข่มุกในช่วงนี้ จะเข้ารับการกักตัวเพื่อเฝ้าสังเกตอาการ และรับการตรวจเชื้อตามมาตรการต่อไป

“เนื่องจาก พาขวัญ BN48 (พาขวัญ น้อยใจบุญ) ได้มีการสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2565 และ ไข่มุก BNK48 วรัทยา ดีสมเลิศสัมผัสใกล้ชิดผู้ติดเชื้อในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 โดยทั้ง 2 สมาชิก ได้มีการตรวจผล ATK ในวันนี้ เป็น “บวก” ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 สมาชิกกำลังเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้ง และคาดว่าจะทราบผลตรวจในวันพรุ่งนี้ ดังนั้น ทางเราจึงมีความจำเป็นต้องเลื่อนสเตจการแสดงในวันศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์นี้ทั้งหมดออกไป

โดยท่านที่ได้มีการชำระเงินเข้ามาแล้ว จะได้สิทธิ์การเข้าชมในสเตจทันทีเมื่อมีการกลับมาจัดอีกครั้ง และหากท่านประสงค์จะคืนเงิน กรุณาติดตามประกาศอีกครึ่งนภายหลัง

ทั้งนี้สมาชิกอื่น ๆ ที่ได้มีการใกล้ชิดกับพาขวัญและไข่มุก ในช่วงเวลาดังกล่าว จะมีการกักตัวเพื่อเฝ้าดูอาการและตรวจหาเชื้อตามมาตรการต่อไป

จึงเรียนมาเพื่อทราบและขออภัยมา ณ ที่นี้”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube