fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ฟินเวอร์ “ใหม่ – ดาวิกา” สวยสะกดกลางกรุง สุดปัง!

Featured Image

ฟินเวอร์ “ใหม่ – ดาวิกา” สวยสะกดกลางกรุง สุดปังยึดป้ายบิลบอร์ด เสิร์ฟน้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน สร้างไวรัลดังทั่วสยามประเทศ

สวยแซ่บสะกดทุกสายตา เห็นแล้วฟินเวอร์ เมื่อน้ำหอม MADAME FIN คว้านางเอกซุปตาร์ “ใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่” เป็นพรีเซนเตอร์ฉลองครบ ปี สร้างความฮือฮายึดป้ายบิลบอร์ดกลางกรุง เผยภาพเซ็กซี่ชวนฝันขยี้หัวใจ ให้ได้เห็นกันหลายจุด หลายพิกัด หลายสถานที่ ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร อาทิ บิลบอร์ด ป้ายรถไฟฟ้าใต้ดิน โฆษณาทางโทรทัศน์ ในลุคสวยกระแทกใจเสิร์ฟน้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน จนกลายเป็นไวรัลดังสนั่นกลางกรุง เพราะทุกคนพร้อมใจแชร์ภาพความสวยหรูละมุนนี ของ “สาวใหม่” ที่บอกได้คำเดียวว่า… สุดปัง!

การันตียอดขายดีอันดับมาตลอด MADAME FIN น้ำหอมสัญชาติไทยที่ดังไกลระดับโลก ขอทุ่มงบการผลิตโฆษณาชิ้นใหม่ล่าสุดนี้กว่า หลัก เพื่อเนรมิต “สาวใหม่” ให้ออกมาสวยฉ่ำ ดูเซ็กซี่น่าค้นหา อยู่ที่เลือกใช้ ว่า…แต่ละวันคุณอยากเป็นคนแบบไหน จากกลิ่นน้ำหอมที่คุณเลือกใช้ กับคอนเซปต์ “กลิ่นเปลี่ยน บุคลิกเปลี่ยน คุณ…ก็เปลี่ยน” ได้ผู้กำกับมือดีระดับประเทศ “โต – ธนิษฐ์ พิณทอง” โปรดักชั่นเฮ้าส์ ดีแลน ที่กำลังมาแรงมากๆ ในวงการโฆษณามานั่งควบคุมความเป๊ะ ผนึกกำลังกับ “ลูกนัท – สิริวงษ์ สุขเกษมสิน” สไตล์ลิสต์ตัวท็อปของไทยผู้ซึ่งอยู่เบื้องหลังดาราตัวแม่มากมาย จนออกมาเป็นผลงานสุดว้าวชิ้นนี้ นางเอกดัง “ใหม่ – ดาวิกา” เผยว่า… เป็นโฆษณาตัวที่ชอบทุกสุดที่เคยถ่ายมา ถึงกับออกปากอุทานว่า… “ชอบมากที่สุด และเลิฟกับงานชิ้นนี้มากๆ” เพราะเป็นงานแนวอาร์ต งานพรีเมียมที่แตกต่างจากผลงานชิ้นอื่นๆ ของ “สาวใหม่” แบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ถือเป็นเรื่องราวดีๆ ของสาวกคนรัก “สาวใหม่” ที่ได้ยลโฉมความสวยของเธอแบบใกล้ชิดสุดๆ ทั่วกรุงเทพ กับความฮอตเกินต้าน #น้ำหอมใหม่น้ำหอมมาดามฟิน #น้ำหอมMadameFin #การันตียอดขายดีอันดับ1 #มาดามฟินน้ำหอมจอมยั่ว

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube