fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

“ข้าวแกงมิสแกรนด์” อิ่มละ 20 บาท “ณวัฒน์” จัดให้!ช่วยคนไทยยุคเศรษฐกิจดิ่งเหว

Featured Image

“ข้าวแกงมิสแกรนด์” อิ่มละ 20 บาท “ณวัฒน์” จัดให้!ช่วยคนไทยยุคเศรษฐกิจดิ่งเหว

“ร้านข้าวแกงมิสแกรนด์” เปิดให้บริการแล้วจ้า!! ปรุงสุก สด ใหม่ สะอาด อร่อยถูกปากในราคาแค่ 20 บาทเท่านั้น ย้ำ!อีกครั้งว่า 20 บาท ข้าวสวยร้อนๆหอมกรุ่นราดกับข้าวที่คุณชื่นชอบ 2 อย่าง อิ่มจนจุกกันเลยทีเดียว
ข้าวแกงร้านนี้ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล เจ้าพ่อโปรเจ็คและบิ๊กบอส มิสแกรนด์ ไทยแลนด์ และ มิสแกรนด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จัดให้ตามเจตนารมณ์ที่ชัดเจนแม้เราจะเปลี่ยนแปลงประเทศไม่ได้แต่เราทุกคนช่วยกันได้ ข้าวแกงมิสแกรนด์จึงก่อตั้งมาเพื่อให้สอดคล้องกับสภาพเศรฐกิจตกสะเก็ดและดิ่งเหวอย่างที่สุดในระยะนี้ ยุคที่คนไทยต้องรัดเข็มขัด ประหยัด และเพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มผู้บริโภค แถมมีรสชาติอร่อย ในราคาเพียง 20 บาทเท่านั้น

โดยวันนี้ ณวัฒน์ ให้เกียรติประเดิมเปิดร้าน ตักข้าวแกงขายลูกค้าที่มาอุดหนุนกันแน่นร้านบ้านเลขที่ 1201/31 ทาวน์อินทาวน์ ซอย 2 เมนูความอร่อยหลากหลายหมุนเวียนเกือบ 10 เมนูเลยทีเดียว โดย ณวัฒน์ เผยว่า อย่างที่ทุกท่านทราบว่าเศรษฐกิจตอนนี้แย่มาก ของแพงมาก น้ำมันขึ้นราคา แก๊สขึ้นราคา ค่าครองชีพเกินเยียวยาจริงๆ ไม่มีใครช่วยเหลือได้ แต่เราเป็นองค์กรที่อยู่กับคนไทยมาครบ 10 ปี ผมไม่อยากอยู่เฉย องค์กรอยากมีส่วนช่วยแบ่งเบาภาระคนไทย แม้จะเป็นเพียงส่วนเล็กๆผมจึงเปิดร้านข้าวแกงมิสแกรนด์ อร่อย ถูกสุขลักษณะ ใช้วัตถุดิบคุณภาพในราคาที่ถูกเพียง 20 บาท จุดนี้อาจจะช่วยให้คนได้หันมามองและช่วยเหลือกันบ้าง ใครที่มีกำลังก็ให้ออกมาช่วยกัน มีคนถามผมว่าขาย 20 บาท ได้กำไรไม๊ ตอบได้เลยครับว่าไม่มีทางจะได้กำไร ขาดทุนวันละไม่ต่ำกว่า 15,000 บาทแน่นอน เพราะวัตถุดิบผมใช้ของดีหมด แต่ผมไม่สนใจหรอก เราทำแล้วได้ช่วยคนผมก็มีความสุข ท่านใดอยากมาชิม หรือจะออเดอร์ไปเลี้ยงผู้ยากไร้ บ้านเด็กกำพร้า คนชรา หรือเลี้ยงข้าวกล่องการกุศลต่างๆสามารถติดต่อมาที่บริษัทได้นะครับ สั่ง 300 กล่องขึ้นไปส่งฟรี ส่วนใครที่อยู่ย่านทาวน์อินทาวน์ สามารถมาฝากท้องได้ครับ ประหยัดจริงๆ ถ้าคุณตั้งเงินสำหรับอาหารกลางวันไว้ 100 บาท คุณกินร้านผมได้ 1 สัปดาห์เลย บริการน้ำดื่มเย็นๆให้ฟรีด้วยครับ”

ข้าวแกงมิสแกรนด์เปิดให้บริการทุกวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 10.30-13.00 น. หยุดเสาร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube