fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

แหงนหน้ามองดาว เพลินหูไปกับ “LOSO”

Featured Image
แหงนหน้ามองดาว เพลินหูไปกับ “LOSO”ใน “MUSICBAND Presents LOSO Acoustic Camp Live Streaming Concert”
จะมีสักกี่ครั้งที่คุณจะได้ฟังเพลงจากไอดอลที่คุณชื่นชอบแบบใกล้ชิดหัวเข่าชน เหมือนอย่างนี้ “MUSICBAND Presents LOSO Acoustic Camp Live Streaming Concert” (มิวสิคแบนด์ พรีเซนต์ โลโซ อะคูสติก แคมป์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต) ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ วังเฮือ เลคฮิวล์ จังหวัดลำปางกับการนำเอาวงร็อคในตำนานอย่าง LOSO (โลโซ) มาบรรเลงเพลงฮิตใต้แสงดาวในรูปแบบอะคูสติก โอบล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดชิลของเมืองลำปาง หรือหากใครไม่สะดวกเดินทางก็สามารถชมผ่านทางไลฟ์สตรีมในไพรเวทกรุ๊ปได้เช่นกัน 
พิเศษตอนนี้สามารถซื้อบัตรชมออนไลน์ Early Bird ได้ในราคา 149 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น!!!และหลังจากนั้นจะเป็นบัตรราคาปกติโดยแบ่งเป็นบัตรชมหน้าเวที ในราคา 2,490.- (จำนวนจำกัด) และบัตรชมออนไลน์ในราคา 249 บาท สั่งซื้อได้ทาง www.facebook.com/musicband.platform/ และที่พิเศษไปกว่านั้นสำหรับใครที่มีคริปโตก็สามารถใช้เหรียญมาแลกเป็นบัตรเข้าชมงานได้ โดยผู้ที่มี Mr.FOX Token สามารถซื้อบัตรชมออนไลน์ Early Bird 50 Tokens โปรโมชั่นมีถึง 19 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น หลังจากนั้นจะสามารถซื้อบัตรชมออนไลน์โดยใช้ 100Tokens และบัตรชมหน้าเวทีใช้ 1,500 Tokens
โดยงานนี้พี่เสกได้ออกมาเชิญชวนแฟนๆ ด้วยตนเอง โดยกล่าวว่า “การรวมตัวครั้งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Loso รวมตัวกันทำคอนเสิร์ตรียูเนี่ยนแบบไลฟ์สตรีมมิ่ง ก็มีทีมงานมาถามว่าอยากจัดคอนเสิร์ตในรูปแบบแคมป์ปิ้งสบายๆ บ้างไหม พวกเราเองก็เห็นด้วยบวกกับวงดนตรีที่เราชื่นชอบอย่างวง Nirvana ที่เป็นแรงบันดาลใจของ Loso ก็เคยจัดคอนเสิร์ตอะคูสติกเหมือนกัน เลยตัดสินใจทำซึ่งเมื่อปลายปี ที่แล้วเราได้กลับมาเล่นด้วยกันครั้งแรกในรอบ 20 ปี ส่วนครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกทื่เป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกเต็มรูปแบบ และอีกหนึ่งความพิเศษที่เราเลือกมาจัดงานที่จังหวัดลำปาง นั่นก็เพราะที่จังหวัดนี้เป็นเหมือนจุดเริ่มต้นของวง เป็นที่ที่ พี่เสก – พี่ใหญ่ – พี่รัฐ ได้เล่นดนตรีกลางคืนด้วยกันก่อนได้ทำมาเดโม่ในนาม Loso ส่วนเราจะขนเพลงอะไรมาโชว์บ้างต้องรอลุ้นในงาน แต่จะพยายามเล่นทุกเพลงที่ทุกคนอยากฟังให้ได้ครับ”
แล้วไปนั่งล้อมวง ฟังเพลง พูดคุยใกล้ชิด ในรูปแบบที่ไม่เคยเล่นที่ไหนมาก่อนกับ คอนเสิร์ตอะคูสติกในรูปแบบแคมป์ปิ้งครั้งแรกของ LOSO (โลโซ) กันในงาน “MUSICBAND Presents LOSO Acoustic Camp Live Streaming Concert” (มิวสิคแบนด์ พรีเซนต์ โลโซ อะคูสติก แคมป์ ไลฟ์สตรีมมิ่ง คอนเสิร์ต) ในวันเสาร์ที่ 5 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ณ วังเฮือ เลคฮิวล์ จังหวัดลำปาง บัตรราคา 2,490.- (จำนวนจำกัด) บัตรชมออนไลน์ราคา 249 บาท และผู้ใช้งาน Mr.FOX Token บัตรชมออนไลน์โดยใช้ 100 Tokensและบัตรชมหน้าเวทีใช้ 1,500 Tokensโดยซื้อบัตรเข้าชมได้ที่ www.facebook.com/musicband.platform/สอบถามรายละเอียดได้ที่สอบถามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/musicband.platform/

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube