fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ล้วง ลึก ถึงใจ! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดกระเป๋าค้นของรักที่ขาดไม่ได้

Featured Image

ล้วง ลึก ถึงใจ! พระเอกนักเดินทาง “เวียร์ ศุกลวัฒน์” เปิดกระเป๋าค้นของรักที่ขาดไม่ได้

 

เรียกว่ามีกระแสข่าวไม่เว้นวันกันเลยทีเดียวสำหรับ พระเอกหนุ่ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ที่ไม่ว่าตอนนี้จะขยับตัวไปทางไหน ก็ตกเป็นข่าวอยู่ตลอดเวลา แต่แน่นอนว่าพระเอกคนนี้ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ เสมอ ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนล้วง ลึก ถึงใจ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ผ่านไอเท็มสำคัญที่เขาพกติดตัวเสมอเวลาเดินทาง

 

คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานานกว่า 16 ปี วันว่างจากการทำงานหนุ่มเวียร์พร้อมจะเทใจไปพักผ่อนตามแหล่งท่องเที่ยวต่างๆ ตามสไตล์นักผจญภัย โดยหนุ่มเวียร์เผยว่าหลงรักการท่องเที่ยวทั้งภูเขาและท้องทะเล ซึ่งตอนนี้กำลังตกหลุมรักการดำน้ำอย่างมาก หากมีเวลาว่างมักจะจัดทริปไปพักผ่อนเสมอ และแม้จะเป็นพระเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการ แต่หนุ่มเวียร์กลับเผยว่าตนเป็นคนไม่ชอบแต่งตัวมากนัก อีกทั้งยังไม่ชอบพกของเยอะ เลยพร้อมเปิดใจหมดเปลือกถึงของสุดรักที่ต้องพกติดตัวทุกทริป

 

โดยสิ่งแรกที่ตนจะหยิบก่อนเพื่อนและ ขาดไม่ได้เลย คือ  “นาฬิกา TAG Heuer” ที่สะสมมานาน ซึ่งจะมีหลายรุ่นไว้คอยสลับเปลี่ยนให้เข้ากับลุคต่างๆ อีกหนึ่งไอเท็มที่มักใส่เป็นประจำคือ “หมวกแก๊ป” เพราะบางครั้งตนชอบเดินทางไปดูต้นไม้ที่ไร่และสวนของตัวเอง หมวกจึงเป็นอีกสิ่งสำคัญที่ห่างกายไม่ได้ และไอเท็มสุดท้ายยกให้ “แว่นสายตาที่มีเลนส์กันแดดในตัว” เรียกได้ว่า 2 in 1 สะดวกและสบายตาจากแสงแดดเมืองไทยที่ขึ้นชื่อว่าร้อนแรง อย่างที่เห็นในรูปถ่ายเสมอว่าหนุ่มเวียร์จะพก 3 สิ่งสำคัญนี้ติดตัวไม่เคยห่าง

 

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ในฐานะ Friend of TAG Heuer หนุ่มเวียร์เผยว่าที่ยกให้ นาฬิกา TAG Heuer เป็นนัมเบอร์วันในใจนั้น เนื่องจากผูกพันกับแบรนด์นาฬิกาคลาสสิกระดับโลกสัญชาติสวิสนี้มานาน อีกทั้งยังเป็นนักสะสมตัวยง ซึ่งเรือนโปรดเรือนล่าสุด ต้องยกให้ Aquaracer Professional 200 นาฬิกาสปอร์ตสุดหรูคอลเลคชั่นใหม่ที่ตอบโจทย์สายลุย  พร้อมเผยถึงเคล็ดลับการเลือกนาฬิกาว่า “ถ้าใส่นาฬิกาที่ดูดีและเหมาะกับไลฟ์สไตล์ตัวเอง จะยิ่งช่วยเสริมให้บุคลิกดีขึ้น บวกกับเป็นคนชอบการเดินทางและการผจญภัยทั้งภูเขาและทะเล ซึ่ง Aquaracer ถือว่าตอบโจทย์มาก ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์หรือความแข็งแกร่ง ที่สำคัญสามารถใส่ดำน้ำได้แบบไม่ต้องกังวล” หนุ่มเวียร์เสริมอีกว่าตนเป็นคนใส่นาฬิกาจริงและเป็นสายลุย อย่างรุ่น Aquaracer Professional 200 นี่สามารถกันน้ำลึกได้ถึง 200 เมตร จึงตอบโจทย์ และช่วยทำให้ตนมั่นใจมากขึ้นเวลาออกทริป

 

ขอบคุณภาพจาก IG : Weir19

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube