fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

มาแล้ว!!! ส่องเลขเด็ดซุปตาร์ ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก

Featured Image

“มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” เปิดโผเลขเด็ดในดวงใจ ปิดท้ายระวังเบิ้ล

ยืนหนึ่งเรื่องเลขสมฉายาเจ้าพ่อน้ำสอง สำหรับ “มนต์สิทธิ์ คำสร้อย” ที่มักจะโพสต์บอกเลขที่ชอบให้แฟนๆได้ติดตามเสมอ อย่างล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่พลาด รีบออกมาอวดเลขเด็ดที่ถือในมือพร้อมกับบอกว่า “งวดนี้เลขออก17กุมภา ผมชอบ เลข043-946–423-095-ชอบเลขใหนไปหาซื้อล็อตเตอรี่ไว้ ได้เลยนะครับ. เล่นเบาๆนะครับ ทำงานเท่านั้นที่ได้เงินมาแบบชัวร์ๆ(โปรดใช้วิจารณญาณในการชม)ขอให้ถูกขอให้เฮงๆรวยๆทุกคนนะครับ 🙏🏼🙏🏼🙏🏼ระวังเบิ้ล. 22 -44”

งวดนี้มีลุ้น! “บ๊วย เชษฐวุฒิ” โชว์เลขหางประทัด หลังรอบที่แล้วพาปังรับทรัพย์จุกๆ

หลังจากงวดที่แล้วมอบความปังแบบจุกๆให้แฟนๆไปแล้วด้วยเลขหางประทัด 8 0 3 4 2 วาเลนไทน์ปีนี้ ทางหนุ่ม “บ๊วย-เชษฐวุฒิ”  ได้ไลฟ์สดในเพจ “สารพันมู – SARAPAN MU” เล่าว่ามีตัวเงินตัวทองเข้ามานอนที่หน้าออฟฟิศ เลยถือโอกาสจุดประทัดตามคำเรียกร้องแฟนๆ พร้อมเผยให้เห็นเลขหางประทัดแบบชัดๆเป็นเลข  9 5 7 7 3  พร้อมกับอวยพรให้แฟนๆโชคดี และบอกว่าจุดลุ้นเพื่อความสนุกสนาน ไม่ซีเรียสน๊า ซึ่งก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์กันจำนวนมากเลยทีเดียว

 

“ครูเต้ย อภิวัฒน์” เปิดเลขทะเบียนป้ายขาว งวดนี้มีลุ้น

ได้ฤกษ์ดีเปลี่ยนทะเบียนป้ายแดงเป็นป้ายขาวให้กับรถหรูคู่ใจ สำหรับ “ครูเต้ย อภิวัฒน์”  ทันทีที่เจ้าตัวโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ก็ได้รับความสนใจจากแฟนๆเป็นจำนวนมาก เรียกร้องให้เจ้าตัวเปิดเลขทะเบียนป้ายขาวให้เห็นแบบจะๆ งานนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆต้องผิดหวัง เมื่อ “ครูเต้ย” โพสต์โชว์เลขทะเบียนใต้คอมเมนต์ ที่ให้เห็นเป็นเลข  4 3 4 3 งานนี้แฟนๆได้เลขเลขไปเสี่ยงโชคลุ้นความเฮงกันเพียบ

“หนิง ปณิตา” โชว์เลขในขันน้ำมนต์ พร้อมบอกเลขที่เห็น

เป็นนักแสดงสาวที่เดินสายทำบุญเก่งมากอีกคน สำหรับ “หนิง ปณิตา” ที่ล่าสุดยกทีมกันไปถ้ำนาคี ที่ตั้งอยู่ในเขตอุทยานแห่งชาติภูลังกา

โดยล่าสุด หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพขันน้ำมนต์ พร้อมกับเขียนแคปชั่นบอกตัวเลขที่มองเห็นด้วยว่า “ขอให้โชคดีกันทุกคนนะ รอบที่แล้วใครถูกก็ขอให้ถูกอีก ใครยังไม่ถูก ก้อเฮงๆปังๆนะคะ ได้เลขอะไรกันคะ หนิงได้ 14 68 136” นั่นเอง

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube