Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 15 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 14 กพ .65_ไส้ใน

‘เดียร์ลอง’ย้ายประเทศ

          กวาง เดียร์ลอง สตรีมเมอร์สาวคนไทยอดีตนักร้องแข่งขันหันหน้าสู่วงการหนังผู้ใหญ่ ขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ ย้ายไปอยู่ฮอลแลนด์ถาวร หลังโดนถูกมือดีดูดคลิปจาก OnlyFans มาเผยแพร่ต่อจนถูกวิจารณ์หลายเสียง จากข้อความใต้รูปของเบลล์ขอบสนามแจ้งว่า เจ้าหญิงกวาง เปลี่ยนสัญชาติ เปลี่ยนชื่อในบทบาทใหม่ตามที่หวังไว้

 

ฉาวต่อวงการสงฆ์

          วงการสงฆ์ไม่เคยได้พักหลังโซเชียลแชร์วีรกรรมพระแต่งตัวหล่อสั่งเหล้าและอาหารทานยอดรวม 3,000 กว่าบาท ก่อนหนีตำรวจตามล่าเนื่องจากไม่ยอมจ่ายค่าอาหารซ่อนตัวในห้องพักโรงแรม แต่พอเปิดประตูไปเจ้าหน้าที่พบกำลังห่มจีวรเหลืองอยู่ในสภาพมึนเมาทราบชื่อว่า พระมหาสมภพ พระมหาเปรียญธรรมประโยค 4 เตรียมจับสึกดำเนินคดีต่อไป

 

เห็นชอบลดค่าตรวจโควิด

          นพ.ทวีศิลป์ โฆษกศบค. ประกาศไฟเขียวปรับราคาการตรวจ RT-PCR จาก 1,200 เหลือไม่เกิน 900 บาท รวมถึงราคาของ ATK จากราคา 80 บาท เหลือ 55 บาท เพื่อให้ประชาชนเข้าถึงได้สะดวกและมีค่าบริการที่เหมาะสม ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2565 เป็นต้นไป

 

โอไมครอนสายพันธุ์ BA.2
          นพ.ศุภกิจ ศิริลักษณ์ อธิบดีกรมวิทยาศาสตร์การแพทย์ แถลงข่าวโรคโควิด-19 สายพันธุ์โอไมครอน โดยตรวจพบผู้ที่เดินทางจากต่างประเทศเข้าสู่ประเทศไทย 99.4% เป็นสายพันธุ์โอไมครอน และ 96.2% เป็นผู้ติดเชื้อในประเทศ รวมทั้งให้ข้อมูลการถอดรหัสพันธุกรรมพบว่า โอไมครอนสายพันธุ์ BA.2 สามารถแพร่ระบาดได้รวดเร็วกว่าสายพันธุ์ BA.1 แต่ยังยืนยันไม่ได้ว่ามีความรุนแรงกว่าหรือไม่ เนื่องจากยังมีข้อมูลไม่เพียงพอที่จะสรุปได้ ขอยืนยันว่าวัคซีนยังช่วยป้องกันได้อยู่

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube