fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

2นักแสดงหนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์ – ม่อน ธนัชชัย” ติดโควิด พร้อมเผยอาการล่าสุด

Featured Image

2นักแสดงหนุ่ม “ไวท์ ณวัชร์ – ม่อน ธนัชชัย” ติดโควิด พร้อมเผยอาการล่าสุด

GMMTV ออกประกาศแจ้ง  2 นักแสดงในสังกัด “ไวท์ ณวัชร์” และ “ม่อน ธนัชชัย” ติดเชื้อโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจหาเชื้อแบบ RT-PCR ที่โรงพยาบาล ซึ่งเบื้องต้นทั้งตู่มีอาการคล้ายกันคือ เจ็บคอ ไอ  ซึ่งได้รับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลตามขั้นตอนแล้ว

โดยในประกาศมีเนื้อหาระบุว่า  “GMMTV” ขอแจ้งให้ทราบว่า “ไวห์-ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11.00 น. และในวันนี้ (11 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 10.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ไวท์” มีอาการเจ็บคอ และไอ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

และขอแจ้งให้ทราบว่า “ม่อน-ธนัชชัย วิจิตรวงศ์ทอง” นักแสดงในสังกัด “GMMTV” ได้ เข้ารับการตรวจ RT-PCR หาเชื้อ COVID-19 ที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2565เวลา 11.55 น. และในวันนี้ (1 1 กุมภาพันธ์ 2565) เวลา 10.30 น. ทางโรงพยาบาลได้แจ้งผลตรวจว่าพบเชื้อ COVID-19 ซึ่งในขณะนี้ “ม่อน” มีอาการปวดเนื้อปวดตัว เจ็บคอ ไอ และมีเสมหะ โดยได้เข้ารับการรักษาตัวที่ Hospital ตามมาตรการที่ถูกต้องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทาง “ไวท์-ม่อน” และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งให้ผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงที่ผ่านมา ให้ทุกคนเฝ้าระวัง เพื่อสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานทั้งหมดของ “ไวท์” และ”ม่อน” จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

“GMMTV” ขอบคุณทุกกำลังใจ และความห่วงใยจากทุกคน

บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด

11 กุมภาพันธ์ 2565

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube