fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 11 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 11 กพ .65_ไส้ใน

 

หมึกช็อตเสี่ยงพยาธิไชสมอง

          เฟซบุ๊กหมอแล็บแพนด้า และ อธิบดีกรมอนามัยออกมาเตือนกระแสฮิต ปลาหมึกช็อต ที่นำปลาหมึกจุ่มหัวลงในแก้วที่บรรจุน้ำจิ้มเพื่อกินสดๆ อาจมีความเสี่ยงรับเชื้อและแบคทีเรียจากทะเลได้ ส่งผลให้เกิดอาการปวดท้อง ท้องเสีย อาหารเป็นพิษ และลำไส้อักเสบ รวมถึงอาจมีพยาธิตัวกลม พยาธิตัวตืดที่ไชเข้าสมองส่งผลเสียระยะยาว

 

ปิดถ้ำนาคาหนีโควิด

          อุทยานแห่งชาติภูลังกาฯ ประกาศปิด “ถ้ำนาคา” ตั้งแต่ 11-17 ก.พ. หลังพบผู้ติดเชื้อเป็นไกด์และนักท่องเที่ยวรวม 7 ราย และมีผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเป็นจำนวนมาก แนะนักท่องเที่ยวที่กำลังเดินทางมาพร้อมจองที่พักแล้วจะอนุญาตให้เข้าพื้นที่เป็นกรณีๆ รวมถึงต้องได้รับการยืนยันด้วย ATK ที่จุดลงทะเบียน

 

ปล่อยตัวไผ่ดาวดิน

          ไผ่ ดาวดิน ได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวจากเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ หลังศาลอาญาอนุญาต ให้สัมภาษณ์คิดถึงอิสระภาพข้างนอก การเคลื่อนไหวทางการเมือง และครอบครัว ส่วนแกนนำที่ยังถูกคุมขังสภาพร่างกายยังคงแข็งแรง นอกจากนี้ยังพูดถึงรัฐบาลที่สั่นคลอนในตอนนี้เพราะชุดดังกล่าวมาจากการสืบทอดอำนาจ ประชาชนออกมาต่อต้านเพราะต้องการขับไล่นายกประยุทธ์

 

พี่เอ้ ขอความเป็นธรรม

          สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ ว่าที่ผู้สมัครผู้ว่าฯ กทม. พรรคประชาธิปัตย์ ยื่นเรื่องต่อ ป.ป.ช. ขอให้มีการตรวจสอบรายการบัญชีทรัพย์สินตนเองและภรรยาว่ามีความผิดปกติตามที่กล่าวหาหรือไม่ หลังรู้สึกไม่เป็นธรรมจากการถูกกล่าวหาว่ามีพฤติการส่อไปในทางทุจริตและร่ำรวยผิดปกติ

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube