fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

หวั่นความปลอดภัย! “บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์” ผวาหลังถูกคนสะกดรอยตาม เข้าแจ้งความแล้ว

Featured Image

หวั่นความปลอดภัย! “บิ้วกิ้น พุฒิพงศ์” ผวาหลังถูกคนสะกดรอยตาม เข้าแจ้งความแล้ว

 

จากกรณีที่ต้นสังกัดอย่าง นาดาว บางกอก ได้ร่อนจดหมายแจ้งข่าวว่า  นักแสดงหนุ่ม “บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล”ถูกคุกคามพื้นที่ส่วนตัว หลังมีบุคคลขับรถสะกดรอยตามขณะกลับบ้านและออกจากบ้าน พร้อมวอนบุคคลดังกล่าวให้หยุดการกระทำที่คุกคามศิลปิน

 

ล่าสุด “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นที่เรียบร้อยอล้ว เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว พร้อมกับวอนเคารพพื้นที่ส่วนตัวผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า…

“สวัสดีครับ หลายวันที่ผ่านมาระหว่างทางกลับบ้านและออกจากบ้านผมสังเกตว่ามีรถคันหนึ่งขับตาม ซึ่งเป็นรถที่มีลักษณะการขับขี่เดียวกัน สีเดียวกัน รุ่นเดียวกันทำให้สังเกตได้ ผมเองรู้สึกกังวล เนื่องจากเป็นบริเวณใกล้บ้าน ทำให้เป็นห่วงความปลอดภัยของครอบครัวด้วย จนเมื่อคืนนี้ผมได้จอดรถ และลงไปขอพูดคุย แต่ทางคู่กรณีไม่ยอมเปิดกระจกลงมาคุยด้วย และพยายามขับหนี

ผมอยากจะขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตาม ชื่นชอบในผลงานของผมและตัวผมเอง และมาเจอกันตามงานที่ทางบริษัทฯ ได้แจ้ง ผมดีใจและรู้สึกขอบคุณจริงๆ ครับ แต่ขอเว้นพื้นที่ส่วนตัวให้ผมและครอบครัวด้วยเช่นกันนะครับ ผมได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว โดยทางบริษัทฯ จะตามหาบุคคลดังกล่าว เพื่อดำเนินการทางกฎหมายต่อไป ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะครับ ที่สนับสนุนผมมาตลอด ผมอยากให้ทุกคนเคารพความเป็นส่วนตัวซึ่งกันและกันในทุกๆ กรณี และสำหรับทุกๆ คนนะครับ”

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube