fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ได้อยู่! “มิน-พีชญา” ยิ้มฉลองความโสดรับวาเลนไทน์ปีแรก เหงาแต่เข้าใจ

Featured Image

ยิ้มสวยๆ ฉลองความโสดรับ 14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์ไปเลย สำหรับนางเอกหน้าหวาน “มิน-พีชญา วัฒนามนตรี” ที่ไม่รู้ว่าวันแห่งความรักปีนี้จะรู้สึกยังไง เพราะเป็นปีแรกที่ต้องอยู่คนเดียวไร้คนรู้ใจข้างกายเหมือนทุกปี

โดยงานนี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจว่า “โสดค่ะ โสดมากตอนนี้ นี่ถือเป็นวันวาเลนไทน์ปีแรกที่โสดเลยนะ(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ มินก็ไม่คิดอะไรมากค่ะ ชิลๆ เลย เพราะเราไม่ได้โสดคนเดียวนะคะ ยังมีเพื่อนๆ อีกเยอะเลย(หัวเราะ) เอาจริงๆ ไม่มีแฟนก็ไม่ได้แปลกอะไรหรอก เพราะถ้าเราคิดในแง่ดีบางครั้งความโสดก็ทำให้เราอิสระ อยากทำอะไรก็ได้ อยากไปไหนก็ได้ ถ้าคิดได้แบบนี้เราก็ไม่เครียดแล้ว ดังนั้นเราอย่าไปเปรียบเทียบตัวเองกับใคร อย่ามัวแต่นั่งคิดว่าคืนอื่นมีแฟน ทำไมเรายังโสด เพราะบางครั้งคนมีแฟนอาจจะไม่ได้แฮปปี้มีความสุขเหมือนคนโสดก็ได้นะคะ เห็นมั้ยนี่มินให้แง่คิดดีๆ สำหรับคนโสดในการสัมภาษณ์เลยนะ(หัวเราะ)”

“เหงาไหม เอาจริงก็มีอยู่แล้วค่ะ คนเราเคยมีแฟนเนอะ จะบอกไม่เหงาเลยมันก็คงไม่ใช่ โสดจริงค่ะ แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาทำความรู้จักไหมมันก็มีอยู่แล้ว เพราะเราก็สวยอ่ะเนอะ(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ทุกวันนี้มีใครเข้ามาคุยเราก็คุยได้กับทุกคนค่ะ แต่ไม่ได้โฟกัสอะไรเป็นพิเศษนะคะ เพราะตอนนี้งานเยอะจริงๆ มินทำงานแทบทุกวันเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดใจอะไรนะคะ คือถ้ามันคลิกก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ ไม่รีบร้อนอะไรเลยกับรักครั้งใหม่”

“วาเลนไทน์ปีนี้ก็อยู่บ้าน อยู่กับครอบครัวค่ะ ถ้ามีใครชวนไปไหนก็ไป ถึงไม่มีแฟน แต่เราก็มีเพื่อน มีครอบครัวก็แฮปปี้แล้วค่ะ ดังนั้นไม่ซีเรียสอะไรเลยโสดแต่เราก็สวยได้ค่ะ”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube