fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ท้าสาบาน! “นิวนิว” สวน “เติ้ล ธนพล” ด่าลามพ่อแม่ ส่งเงินให้ในคุกแต่ถูกถีบหน้า

Featured Image

กลายเป็นเรื่องเป็นราวถึงขั้นต้องแจ้งความกันเลยทีเดียว และดูเหมือนว่าจะไม่จบลงง่ายๆ สำหรับคู่รักของดาราหนุ่ม “เติ้ล ธนพล” และพริตตี้สาว “นิวนิว เอวเด้ง” หลังจากที่ “นิวนิว” ได้เข้าแจ้งความหลังถูก “เติ้ล ธนพล” ซ้อมถีบหน้าปากฉีก กัดแขน จนต้องหนีเอาชีวิตรอดออกมา

ขณะที่ทางด้าน “เติ้ล ธนพล” ก็ได้เปิดใจยอมรับมีปัญหากันจริงแต่ไม่ใช่เรื่องร้ายแรง ยืนยันไม่เคยทำร้ายร่างกาย แต่อีกฝ่ายเป็นคนควบคุมอารมณ์ไม่ได้ ซึ่งเป็นปัญหาซ้ำซาก ขอต่างคนต่างอยู่

ล่าสุดทาง “นิวนิว” ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกกับทาง “ซีทรู” ว่า ตนได้รับฝ่ายชายออกจากเรือนจำตั้งแต่วันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ฝ่ายชายเคยถีบหน้าตนมาแล้ว 2 ครั้งตอนที่อยู่บ้านที่ชัยภูมิแต่ตนไม่ได้ตอบโต้ เนื่องจากไม่อยากให้พ่อแม่ไม่สบายใจ ซึ่งหากตนไม่ตอบโต้ทุกอย่างก็จบ แต่พอมาที่เชียงใหม่ฝ่ายชายก็เป็นเหมือนเดิม พอดื่มเบียร์เข้าไปก็เริ่มด่าตนเสียๆ หายๆ ลามถึงพ่อแม่ ประกอบกับตนเก็บกดจากคราวที่แล้วที่ถูกถีบหน้าจึงมีการเถียงกัน จากนั้นฝ่ายชายก็เตะหน้า และชกหน้าตน แต่ตนไม่ยอมจึงต่อสู้กลับกลาบเป็นตะลุมบอลกัน

นอกจากนี้ “นิวนิว” ยังเผยอีกว่า ทำไมฝ่ายชายถึงทำแบบนี้กับตนทั้งที่ตอนที่อยู่ในเรือนจำ ตนเป็นคนส่งเงินให้ทุกอาทิตย์ และดูแลดีทุกอย่าง ตนเสียใจที่ดีกับอีกฝ่ายขนาดนี้ แต่ทำไมอีกฝ่ายถึงพูดใส่ร้าย ไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย พร้อมท้าสาบานหากตนเรื่องที่ตนพูดไม่จริงขอให้มีอันเป็นไป ตนมีหลักฐานทุกอย่าง และส่งให้ทนายความไปแล้ว หากฝ่ายชายขอโทษตนกับเรื่องที่เกิดขึ้น ตนยินดีที่จะให้อภัย แต่ฝ่ายชายไม่เคยพูด แต่กลับมาใส่ร้ายตนอีก เพราะฉะนั้นยืนยันว่าหลังจากนี้จะไม่มีวันกลับไปแล้วแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก : ซีทรู

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube