fbpx
Home
|
ทั่วไป

จับประเด็นโซเชียล ประจำวันที่ 8 ก.พ. 2565

Featured Image

          สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. สรุปประเด็นข่าวรอบโซเชียลรวมไว้ในที่เดียว เพราะดราม่าลึกล้ำไม่มีที่สิ้นสุดเราเลยรวบรวมและสรุปเป็นข่าวด่วนรายวันมาให้คุณ แบบไม่พลาดทุกเรื่องอินเทรนด์ ดูสักหน่อยว่าวันนี้มีเรื่องอะไรให้ติดตาม

iNN จับประเด็นโซเชียล 8 กพ .65_ไส้ใน

คำต้องการม็อบรถบรรทุก

          ม็อบรถบรรทุกนำโดย นายอภิชาติ ไพรรุ่งเรือง เปิดเผยแผนการชุมนุมวันนี้จัดขึ้นเพื่อเรียกร้องให้รัฐบาลตรึงดีเซลไม่เกินลิตรละ 25 บาท รวมทั้งขับไล่ รมว.พลังงาน ออกจากตำแหน่งหลังไม่สามารถบริหารงานราคาน้ำมัน โดยยื่นคำขาดแก้ปัญหาไม่เกิน 7 วัน พร้อมยกระดับการเคลื่อนไหวหากได้รับความรุนแรง

 

อาลัย 2 ปี เหตุกราดยิงโคราช

          ชาวเน็ตไว้อาลัยเหตุการณ์กราดยิงโคราชเมื่อ 2 ปีก่อน เมื่อ จ.ส.อ.จักรพันธ์ ถมมา ก่อเหตุใช้อาวุธยิงผู้บังคับบัญชาปมขัดแย้งเรื่องบ้านพักทหาร ก่อนมุ่งหน้าหลบซ่อนในห้างเทอร์มินัล 21 ส่งผลให้ประชาชนบาดเจ็บและเสียชีวิตรวม 88 ราย โดยนอกจากการไว้อาลัยให้ผู้จากไป ชาวเน็ตยังทวงถามถึงปัญหาในค่ายทหารและการปฏิรูปกองทัพที่เจ้าหน้าที่เคยสัญญาไว้

 

แก้ปัญหา VIP ถ้ำนาคา

          นายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เร่งแก้ปัญหาการจัดการถ้ำนาคา อุทยานแห่งชาติภูลังกา จ.บึงกาฬ โดยป้องกันไม่ให้มีการขึ้นจากเส้นทางอื่นแก้ประเด็นที่มีแขก VIP ใช้ช่องทางพิเศษ เตรียมคุมปริมาณนักท่องเที่ยวให้ไม่เกินวันละประมาณ 700 คน ติดกล้องวงจรปิดเพื่ออำนวยความสะดวก

 

PM 2.5 กทม.เกินค่ามาตรฐาน

          ศูนย์ประสานงานและแก้ไขปัญหามลพิษทางอากาศ กทม. รายงานสถานการณ์ฝุ่น PM 2.5 พบว่าเกินมาตรฐานจำนวน 43 พื้นที่ ทั่วทั้งกรุงเทพมหานคร สูงสุดอยู่ที่เขตทวีวัฒนาตรวจวัดได้ 72 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร โดยมาตรฐานควรอยู่ที่ไม่เกิน 50 มคก./ลบ.ม.

สามารถติดตามข่าวเพิ่มเติมได้ที่ iNN

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube