fbpx
Home
|
ข่าว

รวบ 2 ด.ช.ตัดต่อภาพลามกโพสต์ทวิตเตอร์

Featured Image
รวบ 2 เด็กชายตัดต่อภาพผู้เสียหายใส่รูปลามกโพสต์ลงทวิต พบเหยื่อแจ้งความแล้ว9ราย

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในฐานะรองผอ.ศพดส.(TICAC) ร่วมกับ สน.บางขุนเทียน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแถลง จับกุม ด.ช.อายุ15ปี และ16ปี ก่อเหตุนำภาพถ่ายของผู้อื่นไปตัดต่อใส่รูปลามกแล้วนำไปเผยแพร่ทางทวิตเตอร์ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมากเข้าแจ้งความดำเนินคดี โดยสามารถจับกุมทั้ง2 คนได้ที่ บ้านพักในจ.เพชรบูรณ์1คน พร้อมตรวจค้นภายในบ้านยึดโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและอีกคนจับได้ที่บ้านพักในเขตบางขุนเทียน กทม.พร้อมตรวจยึดโทรศัพท์ 1 เครื่อง จากการตรวจสอบมือถือทั้ง2เครื่องก็พบบัญชีทวิตเตอร์ที่ใช้โพสต์รูปลามกของผู้เสียหาย

 

พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ กล่าวว่า ผู้ต้องหาทั้ง2 ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ใช้ทวิตเตอร์ดังกล่าวโดยจะนำรูปเด็กผู้หญิงมาตัดต่อในลักษณะลามกอนาจารแล้วนำไปโพสต์ลงในทวิตเตอร์ และมีข้อความลามกอนาจารประกอบ ซึ่งบางครั้งเด็กอายุ16ปีจะจ้างเด็กอายุ15ปีครั้งละ30บาทให้ช่วยตัวเองใส่ภาพของเด็กผู้หญิงแล้วเอาไปโพสต์ในทวิตเตอร์ เพื่ออวดอ้างว่าได้มีเพศสัมพันธ์กับเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว

 

อีกทั้งมีการนำภาพเด็กผู้หญิงถ่ายคู่กับอวัยวะเพศของเด็กอายุ15ปีโพสต์ข้อความในลักษณะลามกอนาจาร โดยคิดค่าบริการครั้งละ 0.54บาท ผ่านบัญชีทรูมันนี่ ซึ่งกลุ่มดังกล่าวมีสมาชิกกว่า400คนและทำมากว่า1ปี จากการตรวจสอบเส้นทางการเงิน พบว่า ในบัญชีของเด็กอายุ16 ปี มีเงินหมุนเวียนหลักพันบาทแต่ตำรวจเชื่อว่าน่าจะผู้บงการอยู่เบื้องหลัง จึงเร่งขยายผล

 

อย่างไรก็ตามขณะนี้มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว 9 ราย โดยตำรวจวอนผู้ปกครองถ้าหากพบเห็นรูปบุตรหลานของถูกกระทำในลักษณะนี้ให้เข้าแจ้งความตำรวจท้องที่ได้ทันที

 

 

 

 

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

LINE Official Account : @innnews

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube