fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ของขึ้น! “บุ๋ม” ฉะเกรียน ลั่นเจอกันที่ศาล ฝากคนกดไลก์ไปให้กำลังใจ

Featured Image

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไร ก็มักจะถูกจับตา และถูกชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์โชว์เกรียนใส่ตลอด สำหรับดารา พิธีกรสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาโพสต์เตือนและดำเนินคดีเป็นตัวอย่างไปบ้างแล้ว

แต่ล่าสุดก็ทำเอาสาว “บุ๋ม ปนัดดา” ของขึ้นอีก เมื่อเจ้าตัวได้แคปคอมเมนต์ของเกรียนคีย์บอร์ด 2 ราย ที่เข้าไปคอมเมนต์หยาบคายว่า “บุ๋มนี่ปากสว่างเหมือนกันนะ ปกติคนดีจริงเขาไม่เปิดเผยความชั่วของคนอื่นหรอก รู้ก็เหยียบไว้ ปกติเมื่อก่อนบุ๋มก็…กับคนอื่นไปทั่ว จำได้ไหมวงในเขารู้กัน” และ “ยายยี่ก็เนอะสาระแนกับทุกคนที่มีเรื่องมีราวเหมือนขาดความอบอุ่น เวลาเห็นคนล้มระริกระรี้ เมื่อก่อนชอบนางนะ แต่หลังเริ่มเยอะชอบ เ-*อก ไม่เหมาะสมกับอายุ”

นอกจากนี้ “บุ๋ม ปนัดดา” ยังแคปบุคคลที่เข้ามากดไลก์คอมเมนต์ดังกล่าวพร้อมกับบอกเอาไว้ว่า “ไปทำความรู้จักกันในชั้นศาลดีกว่า ฝากพวกกดไลค์ ตามมาให้กำลังใจคุณเค้าด้วยนะคะ 🙏🏻🥰 ป.ล. แล้วคนดีจริงต้องอยู่เงียบ? เพื่อให้คนชั่วทำชั่วต่อไป? ตรรกะอะไร?”

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก รวมถึง “กระแต อาร์สยาม” ที่เข้ามาบอกว่า “มนุษย์เดี๋ยวนี้ กินอะไรกันเข้าไป ความกล้าแบบผิดๆ พิมพ์ด่ากันมั่วซั่ว เอาแต่ความสะใจคิดเองว่าตัวเองคือผู้ถูกต้อง กล่าวหาใครก็ได้ ชั้นมีสิทธิ์??😂งี้อ่อ??? อยากมีนิ้วแบบ ธานอสเลือกดีดคนพวกนี้ให้หายไป!!! #รักแม่บุ๋มค่ะ”

และหนุ่ม “ไมค์ พิรัชต์” ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจว่า “คนดีไม่จำเป็นต้องอยู่เงียบๆให้คนชั่วรังแกเนอะแม่🔥 เป็นกำลังใจให้แม่ทำดีต่อไปครับ มีคนอีกมากมายที่เชื่อมั่นในตัวแม่ รักเสมอ❤️”

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube