fbpx
Home
|
บันเทิงไทย

ส่องแฟชั่นดาราสาว อวดชุดว่ายน้ำ แหวกข้าง เร้าอารมณ์จับใจ

Featured Image

ส่องแฟชั่นดาราสาว อวดชุดว่ายน้ำ แหวกข้าง เร้าอารมณ์จับใจ

อากาศช่วงนี้มันช่างร้อนแรงเหลือเกิน ร้อนๆแบบนี้ บอกเลยว่าชุดบิกินี่ต้องมา เช่นเดียวกับสาวๆในวงการบันเทิง ถึงเวลาจัดหนักจัดเต็ม กับการออกมาอวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่สุดเร้าใจ วันนี้เลยขอพาไปส่องแฟชั่นชุดบิกินี่แหวกเว้าข้าง ของเหล่าดาราสาวว่าใครจะปังบ้างไปดูกัน

เริ่มกันที่ สำหรับนักแสดงสาว เบนซ์-ปุณยาพร พูลพิพัฒน์ ที่ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ ที่ติดตามอินสตาแกรม ต้องร้องว้าวกันเป็นแถว เมื่อเจ้าตัวลุกขึ้นมาสวมใส่ชุดวันพีซสีดำขับผิวสวย แต่เซ็กซี่สุดๆ เพราะการแหวกและเว้าของชุดที่เผยให้เห็นเรืองร่างสุดเป๊ะ กระชากใจสุดๆบอกได้คำเดียวเลยว่า เบนซ์ ปุณยาพร ในลุคนี้แซ่บซี๊ดไปทุกอณูเลยจริงๆ

มาต่อกันที่สาว กุ๊กกิ๊ก กชกร เป็นอีกสาวที่มีหุ่นเซ็กซี่ไม่เบา หลังเคยออกมาอวดชุดวันพีชสีดำสุดดึงดูด พร้อมเพิ่มดีกรีความแซ่บด้วยการแหวกหลังโชว์ความขาวเนียนใสของเจ้าตัว เรียกว่าเซ็กซี่ขยี้ใจสุด ๆ ซึ่งก็ไม่พลาดสายตาเหล่าแฟน ๆ ที่ต่างพากันเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชนสาว กุ๊กกิ๊ก กชกร กันอย่างล้นหลาม

ส่วนสาวคนนี้ยืนหนึ่งเรื่องความสวย สำหรับคุณแม่ลูกสองอย่าง ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาสุดสวยของ นาวิน ต้าร์ ที่ยิ่งมีลูก ก็ยิ่งสวยยิ่งแซ่บ ปล่อยภาพเซ็กซี่ๆ ลงโซเชียลอยู่บ่อยๆ กับช้อตโพสต์ท่าถ่ายรูป หันข้างโชว์ทรวดทรงอันไร้ที่ดี ผิวเนียนขาว แขนขายาวสวย งานนี้แม่โชว์อกตู้มเซ็กซี่มาก กับชุดแหวกอกลึก แถมยังเว้าขาสูง ภาพนี้หุ่นเป๊ะปังสุดปั๊วะมาก เห็นแล้วต้องกดไลก์ให้รัวๆ ไปเลย

มาต่อที่สาวน้ำหวาน เหมือนกัน แต่ไม่ใช่ไฮโซน้ำหวาน แต่เป็น น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือว่า น้ำหวาน เดอะเฟส ที่สาวเจ้าหมั่นโชว์ความเซ็กซี่ ยั่วๆ บดๆ อยู่เรื่อยๆ ที่สะดุดตามมากก็ตรงที่ชุดนี่แหวกลึกลงมาเกือบถึงสะดือ อวดหน้าอกหน้าใจแบบโนบราไปอีกเจ้าค่า แหมมๆ แม่คุณแซ่บซี้ดไม่เกรงใจเพื่อนข้างๆ บ้างเลยจ้า

ปิดท้ายกันที่นางเเบบเเถวหน้าวงการบันเทิงไทย สำหรับ โย ยศวดี หัสดีวิจิตร ยิ่งนับวันจะยิ่งทวีคูณความเเซ่บขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอนนี้เจ้าตัวยิ่งหันมาดูเเลสุขภาพเพิ่มมากขึ้น ออกกำลังกายเเถมยังควบคุมในเรื่องของอาหาร ยิ่งทำให้หุ่นของเธอทั้งฟิตเเละเฟิร์มมาก และเมื่อไหร่สาวโยได้อวดหุ่นในชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่แหวกเว้าข้างทีไร งานนี้รับรองว่าใครที่เห็นเป็นต้องซู๊ดปากอย่างเเน่นอนล่ะค่ะ

 

ติดตามเนื้อหาดีๆแบบนี้ได้ที่

Facebook : https://www.facebook.com/innnews.co.th

Twitter : https://twitter.com/innnews

Youtube : https://www.youtube.com/c/INNNEWS_INN

TikTok : https://www.tiktok.com/@inn_news

 

 

  • Tiktok
  • Youtube
  • Youtube